Sunday, February 28, 2021

నాకు అర్ధమైంది ...రాముడికి సీత లా ఉండడం ఎంత కష్టమో ...

 నాకు తెలిసిన ...రాముడు , సీత అనే భార్య భర్తలున్నారు ...

అంటే ...ఆ రాముడు సీత కాదు ...వీళ్ళ పేర్లు యాదృచ్చికంగా రాముడు సీత అయ్యాయి అన్నమాట ...
ఆఫ్కోర్స్ ...ఆ పేర్లలో ఉన్న మహాత్మ్యం కానివ్వండి ...లేదా వీళ్ళు ఆ పేర్లు పెట్టుకోవడం వలన వాళ్ళ గుణాల్ని పుణికిపుచ్చుకోవడం కానివ్వండి ....వాళ్ళు నిజంగానే గుణగణాల్లో రాముడు సీతలా ఉండేవారుట ...
కానీ ఆయన రాముడిలా ఉండడం వలన ఈవిడ సీతలా ఉండడం వలన సంసారం అనే బండి సాఫీగా సాగలేదు ...
"ఆయన రాముడిలాగే ఉండడం వలన నేను శూర్పణఖలా మారాల్సి వచ్చింది" ఒక సందర్భంలో తను నాతో ...
నాకు అర్ధమైంది ...
ఎందుకు తను సీతలా ఎందుకు ఉండలేకపోయిందో ....
నాకు అర్ధమైంది ...శూర్పణఖలా మారడానికి తను ఎంత బాధ పడిందో ...
నాకు అర్ధమైంది ...రాముడికి సీత లా ఉండడం ఎంత కష్టమో ...
నాకు అర్ధమైంది ...
ఎంత మంది సీతల త్యాగఫలమో ఈ రాముళ్లు అని .... !🙏

No comments:

Post a Comment