Thursday, December 14, 2017

జీవించడం నా అశక్తత

"నువ్వు నిజం ....వాళ్ళు అబద్ధం ...
నువ్వు వాస్తవం ....వాళ్ళు అవాస్తవం ....
నువ్వు జీవం ....వాళ్ళు నటన .....
నేను నీ వైపు రావాలి అనుకుంటాను .....కానీ వాళ్ళవైపు వెళ్తాను .....
నేను ఎంతో ప్రయత్నిస్తాను .....కానీ అశక్తకు గురవుతాను .....
నేను తప్పు మార్గం వైపు వెళ్తున్నాను అని తెలుసు ....అయినా ఏమీ చేయలేకపోతున్నా....
అందరూ నువ్వే కరెక్ట్ నేనే తప్పు అని వేలెత్తి చూపినా నేను తప్పు చేయడానికే మొగ్గు చూపిస్తున్నా ....
నువ్వే మారిపోయి .....,, నన్ను, అబద్ధం తో , అవాస్తవంతో , నటనతో.... నీ వైపు మళ్లించుకుంటే నేను తప్పు చేయాల్సిన అవసరం ఉండదు కదా ...." చాలా రోజుల క్రితం నాతో ఒకరు ....(బహుశా అన్నవాళ్లకు కూడా గుర్తు లేకపోవచ్చు ....)
"నిజమే ....అలా చేయలేకపోవడం నా తప్పే ....
నిజం కావడం , వాస్తవంగా ఉండడం ....జీవించడం నా అశక్తత .....ఇది నేను మార్చుకోలేను ...అది కూడా ఒక బలహీనతను ప్రోత్సహించడం కోసం ..నా బలాలను నిర్వీర్యం చేసుకోలేను ....నన్ను మన్నించండి ....." నా సమాధానం ...!😍

No comments:

Post a Comment