Thursday, December 14, 2017

మబ్బులు విడిపోయినట్టు , మేఘాలు కనుమరుగైనట్టు ,

మనం అర్ధం చేసుకోలేనివాళ్ళు , మనకు అర్ధం కాని వాళ్ళు మనకు ఎదురైతే ....జీవితం చాలా ఆసక్తికరంగా ఉంటుంది ...అనేది ఆసక్తికరమైన వాస్తవం ...😍
అయితే ....నేను ఎదురైన చాలామంది నాతో అనే మాట ఏమిటంటే ...మిమ్మల్ని అర్ధం చేసుకోవడం చాలా కష్టం, అని .....అంతెందుకు ....అత్యంత ఆత్మీయులు కూడా తరచూ నాతో ఇదే మాట అంటూ ఉంటారు ....😜
అసలు అంత అర్ధం కాకుండా ఎలా ఉంటానా అని ఆశ్చర్యపోతూ ....అర్ధం కావడానికి శతవిధాలా ప్రయత్నిస్తూ ఉంటాననుకోండి ....అది వేరే విషయం ...😘😀
విచిత్రం ఏమిటంటే వాళ్ళు నాకు తేలికగానే అర్ధమైపోతారు ....
బహుశా నేను తేలికగా అర్ధం చేసుకుంటానా ... వాళ్ళు తేలికగా అర్ధమవుతారా అనేది నేను ఇంకా అర్ధం చేసుకోవడానికి ప్రయత్నించలేదు ....🤔
అయితే ...ఈ మధ్య నా జీవితం కూడా కాస్త ఆసక్తికరంగా మారింది ....😍
కొందరిని అర్ధం చేసుకోవడం నాకు కష్టంగా ఉంది ....☝️
ఒకళ్ళు వారానికి అర్ధం అవుతారు ....ఇంకొకళ్ళు నెలరోజులకు అర్ధం అవుతారు ....మరొకళ్ళు సంవత్సరానికి అర్ధం అవుతారు ....ఫైనల్గా ఎవరైనా అర్ధం అయితీరాలి ...అవుతారు ....అనే నిజం ...నా ఆసక్తిని ఏ మాత్రం తగ్గించలేకపోతుంది .....🤔
అలా ఆసక్తికరంగా ఉండడం నాకు ఆనందంగా ఉంది .....😍
అందరూ ఇంతకుముందు నేను అర్ధం కావడం లేదని ఆస్వాదించక ఎందుకు ఫిర్యాదు చేసారో మాత్రం నాకు అర్ధం కాలేదు .....🤔
అసలు ...మనకు అర్ధం కాని.....అర్ధం చేసుకోవలసిన వాళ్ళను ....అర్ధం చేసుకున్న ప్రతిసారీ ....భలే బాగుంటుంది కదా ...😍
మబ్బులు విడిపోయినట్టు , మేఘాలు కనుమరుగైనట్టు , ఆకాశం విరగబడి నవ్వినట్టు ....చిరుజల్లై వర్షించినట్టు ...😍

No comments:

Post a Comment