Monday, December 18, 2017

నాది కృతజ్ఞత చూపించే జన్మ ....వాళ్ళది కృతఘ్నత చూపించే జన్మ .

కొంతమంది కోసం ...వాళ్ళు కష్టాల్లో ఉన్నప్పుడు ....మనం ఎన్నో పనులు చేసి ఉంటాం ....
నిజానికి అప్పుడు మనం కూడా చాలా కష్టాల్లో ఉంటాం ....అయినా చేయాలనుకుంటాం సాటి మనిషిగా ....🤔
అఫ్కోర్స్ మన సమయాన్ని వెచ్చించి అని ప్రత్యేకంగా చెప్పాల్సిన అవసరం లేదుగా ... 😊
సరే వాళ్ళ అవసరం అయిపోతుంది ....సమస్యల్లో నుండి బయటపడి చాలా సేఫ్ గా ఉంటారు ....
వాళ్ళు కష్టాల్లో ఉన్నప్పటి పరిస్థితుల్లో మనతో ...."నా సమస్య తీరిపోయాక నేను కూడా నీ కోసం సమయం వెచ్చించి ...సహాయం చేస్తాను" .....అని ....అంటారు
తర్వాత మన పని చేసి పెట్టమని మనం అడిగితే ....,,
ఈ రోజు చాలా బాధగా ఉంది చేయలేను అంటారు ...
మరో రోజు అడిగితే ....ఈ రోజు చాలా అలసటగా ఉంది చేయలేను అంటారు ....
తర్వాత రోజు అడిగితే ....ఈ రోజు కాస్త బద్దకంగా ఉంది చేయలేను అంటారు ....
ఇంకో రోజు అడిగితే ....ఈ రోజు చాలా సంతోషంగా ఉంది చేయలేను అంటారు ...
తర్వాత ..ఇంక వీకెండ్ వచ్చిందిగా అప్పుడు చేస్తా అంటారు ....
తర్వాత వీకెండ్ షాపింగ్ ఉంది అంటారు ....రెస్ట్ తీసుకుంటున్నా అంటారు ....
చివరకు మనకు అర్ధం అవుతుంది .....
వాళ్ళ అవసరం అయిపోయాక ...కొద్ది రోజుల్లోనే ....ఇంతకు ముందు నేను ఏ పరిస్థితుల్లో ఉన్నానా అనే విషయం మర్చిపోయారు అని ....😡
ఇలాంటి వాళ్ళు నాకు జీవితంలో చాలా మంది ఎదురవుతారు ....
అలాంటి వాళ్ళను నేను ఏం చేస్తానంటే .....,,,,,
మళ్లీ జీవితంలో ఎప్పుడైనా అలాంటి పరిస్థితులు ఎదురై ...మళ్లీ నా సహాయం అర్ధిస్తే ...
మళ్లీ నేను ఇదివరకు లాగే సహయం చేస్తా ....😍😀😘😂❤️
నాది కృతజ్ఞత చూపించే జన్మ ....వాళ్ళది కృతఘ్నత చూపించే జన్మ ....🤣😀😂
ఆ తేడా ఉండాలిగా .....??!! 🤔🤣

No comments:

Post a Comment