Thursday, October 17, 2019

నేను చేసిన తప్పులు /ఒప్పులు

నేను చేసిన తప్పులు /ఒప్పులు ఎన్ని ఉన్నాయా ....ఎలా చేసానా ....ఎలాంటి స్థితిలో చేసానా ...ఏమేం చేసానా ....అని ...నేను నా గత జీవితం వైపు తరచి చూస్తే ...నాకు రెండూ వివిధ మోతాదుల్లో కనిపిస్తున్నాయి ....
ఎందుకో ఒప్పులు కంటే తప్పుల్ని చూసుకున్నప్పుడే నాకు గర్వంగా ....హాయిగా ...జీవితాన్ని ఆ క్షణాల్లో జీవించానని ....నాలో నేను నాతో నేను ఉన్నానని ....అవి నాకోసమే చేసుకున్నాను అని అనిపిస్తుంది ....విచిత్రంగా అవి నాకు ఒప్పులుగానూ మారి కనిపిస్తున్నాయి ....
ఇక ఒప్పుల్ని చూసుకుంటే ....అవి సమాజం కోసం చేసినట్టుగా....బలవంతంగా చేసినట్టుగా ....ఇతరుల కోసం చేసినట్టుగా ...అనిపిస్తుంది ....అవి నాకు ఒకింత తప్పులుగా కూడా మారి కనిపిస్తున్నాయి ....

ఆఫ్కోర్స్....విభిన్న సమాజాలను .....భిన్నమైన వ్యక్తుల మనస్తత్వాలను చదివాక కూడా ..ఈ తప్పొప్ప్పులకు నిర్వచనాలు నాకు ఇప్పటికీ తెలియదనుకోండి ....
ఏమైనా ...ఇకముందు నా జీవనాన్ని ...నా పూర్వ నమ్మకాలు శాసించకుండా చూసుకోవడానికి ...ఈ విశ్లేషణ ను ఉపయోగించుకోవాలని నా అభిలాష ...!

No comments:

Post a Comment