Sunday, July 12, 2020

ఓ బేబీ ...సినిమా రిలీజ్ అయిన కొత్తలో ...

ఓ బేబీ ...సినిమా రిలీజ్ అయిన కొత్తలో ...
నా కూతురికి ఫోన్ చేసి అడిగా ...సినిమా చూసారా అని ...(పిల్లలిద్దరూ ఒకేచోట ఉన్నారు హాలిడేస్ లో )
"టైం కుదరలేదు ...సినిమా ఎలా ఉంది ...మా ఫ్రెండ్స్ కొంతమంది కి అంత నచ్చలేదు అన్నారు ...అందుకే ఇంట్రెస్ట్ అనిపించలేదు వెళ్ళడానికి ..." చెప్పింది...నా పెద్ద కూతురు ....
"లేదు ....సినిమా నాకు నచ్చింది ..మీకు కూడా నచ్చుతుందని నాకు నమ్మకం ఉంది ...ఒకసారి చూడండి...నేను ఈ సినిమాలో చాలా చోట్ల నాకు నేను గుర్తొచ్చాను ... కానీ ఒక్క సీన్ లో మాత్రం ఎంత కంట్రోల్ చేసుకుందాం అనుకున్నా కన్నీళ్లు ఆగలేదు ... కళ్ళవెంట నీళ్లు వాటంతట అవే వచ్చేసాయి ...అక్కడ నాకు నువ్వే గుర్తొచ్చావు ...నువ్వు నాతో తరచూ అనే మాటలు గుర్తొచ్చాయి ....ఆ సీన్ ఏమిటో నేను నీకు చెప్పను ...సినిమా చూసాక ....నువ్వు చెప్పగలవేమో చూద్దాం ..." అడిగా ...
కొందరు సినిమా చూస్తున్నంతసేపు ప్రతి చిన్న సెంటిమెంట్ కి ఏడుస్తూనే ఉంటారు ... నాకు సినిమాలో కష్టాలకు ఎందుకో అంత తొందరగా ఏడుపు రాదు ...నేను అంత తేలికగా ప్రతి చిన్న సెంటిమెంట్ సీన్ కి ఏడవను అని పిల్లలకు తెలుసు ...అందుకే ఒకే ఒక్క సీన్ లో ఏడ్చాను అని చెప్పా ...
తర్వాత ...వాళ్ళు సినిమాకు వెళ్లడం ....చూడడం ....చూసిన వెంటనే నాకు ఫోన్ చేయడం ....వరుసగా జరిగిపోయాయి ఆ వీకెండ్ ....
"సినిమా నచ్చిందా ...."అడిగా ఆసక్తిగా ...
"నచ్చింది ....అది తర్వాత చెబుతాం ....కానీ మేమిద్దరం ఒక పందెం వేసుకున్నాం ...ఎవరు పందెంలో ఓడిపోతే వాళ్ళే ఈ వీక్ మొత్తం డిషెస్ వాష్ చేయాలి .....అందుకే నువ్వు ఆన్సర్ కరెక్ట్ గా చెప్పాలి ...." అడిగారు ...
"అవునా ...సరే అడగండి ...ఏమిటో ...." ఆశ్చర్యంగా అడిగా
"నీకు ఏడుపొచ్చిన సీన్ , నేను ఒకటి అనుకున్నాను ...చెల్లి ఒకటి అనుకుంది ....ఏది కరెక్ట్ అనేది చెప్పాలి ....." అన్నారు ఇద్దరూ ఫోన్ స్పీకర్ లో పెట్టి ....
"ఓడిపోయిన వాళ్ళు ఒక వీక్ డిషెస్ వాష్ చేయాలా ..." నవ్వుతూ అడిగా ....తమాషా పందెంలా అనిపించి ....
"నిజం చెప్పాలి ..." షరతు విధించారు ఇద్దరూ ....చిన్నదానికి ఫేవర్ చేస్తానేమో అని సందేహం పెద్ద దానికి ...దానికి ఫేవర్ గా చెబుతానేమో అని దీనికి....
ముందు చిన్న కూతురు ఒక సీన్ చెప్పింది ...."అది కాదు " చెప్పా ...
"ఆ ....నువ్వు అబద్ధం చెబుతున్నావు ....అదే .." నిరాశతో అరిచింది ....
తరువాత నా పెద్ద కూతురు చెప్పింది ....
"అవును " నవ్వుతూ అంగీకరించా ....
"చెప్పానా...నువ్వే డిషెస్ వాష్ చేయాలి ...." చెప్పింది ...చెల్లిని టీజ్ చేస్తూ ....
*******************************
ఈ పందెం ...సరదా సంగతి పక్కన పెడితే ...,
పిల్లలు .....నా మనసు తెలుసుకోవడానికి చేసిన ప్రయత్నం ....మనసు లోతుల్లోకి తొంగి చూసిన ప్రేమ ...మనసు మునకలై మనసు చదివిన మమత ....నాకు ఎప్పటికీ మరువలేని ఓ జ్ఞాపకం ... 🥰😍😇❤️

No comments:

Post a Comment