Friday, July 16, 2021

"మీరు అందంగా ఉంటారు అని ఇంతకు ముందు మీతో ఎవరైనా చెప్పారా ...."

 "మీరు అందంగా ఉంటారు అని ఇంతకు ముందు మీతో ఎవరైనా చెప్పారా ...." అడిగారు నిన్న నన్ను ఒకరు ... ( Wrote on July 15 2020)

"గుర్తులేదు ...బహుశా చెప్పే ఉంటారు ...." నవ్వు ఆపుకుని చెప్పా ..
"చెప్పండి ...ఎవరు ...ఎప్పుడు చెప్పారు ....." అడిగారు ...
"ఏమో ....లెక్కపెట్టలేదు ...." ఆపుకోకుండానే నవ్వేసా ...
"నిజం ...మీరు చాలా అందంగా ఉంటారు ..." కాస్త నమ్మకంగానే చెప్పారు ...
"అందం రూపంలో కాదు ...ఆలోచనల్లో ఉంటుంది అని నేను తెలుసుకుని చాలాకాలం అయింది ....ఈ పొగడ్తలు నా ఆలోచనల్లో ఎలాంటి మార్పు తీసుకుని రాలేవు ....టేక్ ఇట్ ఈజీ ...." సంభాషణ కు ముగింపుగా చెప్పా ....
=================================
ఈ సంభాషణను నేను లాస్ట్ ఇయర్ ఇదే రోజున వ్రాశాను ...కానీ పోస్ట్ చేయలేదు ...
మళ్ళీ వచ్చే సంవత్సరం ఇదే రోజు నీ అభిప్రాయం ఎలా ఉంటుందో చూస్తాను ...అని ఆ వ్యక్తితో చెప్పా ...
ఇప్పుడు నాకు పరీక్షించే అవకాశం లేదు ...ఈ సంభాషణ జరిగిన రెండు రోజుల తరువాత ...ఆ వ్యక్తి కి ..."ఇంకెప్పుడూ నాకు కాల్ చేయొద్దు" అని చెప్పాను ...
జీవితం లో ఏర్పడే పరిచయాలన్నీ ....
వేగంగా మనవైపే ప్రయాణించి అంతలోనే ఆవిరయ్యే మేఘాల్లాంటివి ...
ఏవీ శాశ్వతం కాదు ...
ఈ సంభాషణను నేను సేవ్ చేయడం వలన నాకు తెలిసిన జీవిత సత్యం ఇది ....!😇

No comments:

Post a Comment