Friday, July 16, 2021

"ఇండియాలో ఉన్న నా ఫ్రెండ్స్ , బంధువులు

 "ఇండియాలో ఉన్న నా ఫ్రెండ్స్ , బంధువులు ....లక్ష్మి అమెరికాలో ఉంది కదా ..ఇంకేముంది .... కూలింగ్ గ్లాసెస్ పెట్టుకుని ...టాప్లెస్ కార్లో సీటు బెల్టు కూడా పెట్టుకోకుండా ....ఒక కోక్ బాటిల్ స్టైల్ గా ఒక చేత్తో తాగుతూ ....ఒక చేత్తో స్టీరింగ్ పట్టుకుని ....డ్రైవ్ చేసుకుంటూ ...పబ్బులకి , క్లబ్బు లకి , కాసినోలకి ....షాపింగులకి , సినిమాలకి ...ఊపిరాడకుండా తిరుగుతూ ఉంటుంది .... అని ఊహాగానాలు చేస్తూ ఉంటారు ....

తీరా ఇక్కడ నేనేంటమ్మా అంటే ....ఒక పబ్బు ఎలా ఉంటుందో తెలియదు ...ఒక క్లబ్బు ఎలా ఉంటుందో తెలియదు .....కనీసం పనిమనిషి కూడా దొరకదు కాబట్టి ....రోజూ చిప్పలు తోముకుంటూ ....వండి పోసుకుంటూ ....పొద్దుటినుండి ...రాత్రి నిద్రపోయేవరకు ఒకటే చాకిరీ ....
ఇండియా నుండి ఫ్రెండ్స్ ఎవరైనా వస్తే ....వాళ్ళు పొరపాటున పబ్ కి పోదాం అంటే నా పరిస్థితి ఏంటి....?! "అని మా ఇంట్లో వాళ్ళతో అన్నా మొన్నామధ్య ....
"నేను తీసుకెళ్తా పద " పాపం అని జాలి తలచి చెప్పారు మావారు ....
"నేను మీతో రాను" చెప్పా ...
"నేను తీసుకుని వెళ్తాలే మమ్మీ నిన్ను ఒకసారి" చెప్పింది నా డాటర్ ....🥰
"ఈ వయసులో మీరు బాయ్ ఫ్రెండ్స్ తో వెళ్ళాలి ...మమ్మీ తో వెళ్తే అందరూ నవ్వుతారురా ...." చెప్పా
"అలా ఏమీ ఉండదులే నేను తీసుకెళతా ...."నా డాటర్ హామీ ....
"వద్దులే ....నేనే ఎవరినైనా ఫ్రెండ్స్ ని చూసుకుని వెళ్తా ...." చెప్పా నవ్వుతూ ....
కాబట్టి ఫ్రెండ్స్ ఎవరూ ...నాకు ఇక్కడ ఉన్నవన్నీ తెలుసనీ ....అదనీ ఇదనీ అనుకోకండి ...
ఇక్కడ తలకు మించిన బాధ్యతలు తప్ప ఇంకేం లేవు ....ఒక స్టేటస్ వ్రాసుకోవాలన్నా ....వీకెండ్ వరకు వెయిట్ చేయాలి ....😓
ఇంకా ఇండియాలో ఉంటేనే నాకు కొన్ని అయినా తెలుస్తాయేమో అని నా అభిప్రాయం ...!🥰
Happy Weekend!

No comments:

Post a Comment