Friday, July 16, 2021

కొన్ని బాధ్యతలు కొత్తవి నేను కమిట్ అయినప్పుడు

 కొన్ని బాధ్యతలు కొత్తవి నేను కమిట్ అయినప్పుడు నాకు ఆ రోజు ఏ అర్ధరాత్రి పూటో హఠాత్తుగా మెలకువ వస్తుంది ....

అది నేను చేయగలనా అని ..భయం వేస్తుంది ....
ఎప్పటిలాగే ఆలోచనల్లో కూడా భరోసా కోసం ఎవరూ తోడు రారు ...
ఒకవేళ చేయకపోతే ఏమవుతుంది ....అసలు ఎందుకు కమిట్ అయ్యాను ....ఎవరి కోసం ..
ఇది నా బాధ్యతా ...కాదా ...
ఒకవేళ బాధ్యతే అయితే ....తలకు మించిన బాధ్యతేమో ....
లేదు ఎలాగైనా వెనకడుగు వేయకూడదు ....ఇంకాస్త ఎక్కువ కష్టపడదాం ....
రేపటినుండి ..ఇంకా జాగ్రత్తగా పనులు చేసుకోవాలి ...
ఈ సంఘర్షణతో ....ఏ తెల్లవారు జామునో నిద్ర పడుతుంది ...
అంటే మధ్యలో ఓ రెండు మూడు సార్లు ....కళ్ళు గట్టిగా మూసుకోవడానికి ప్రయత్నిస్తా కానీ బెంగ అనుకో ....భయమనుకో ....ఆందోళన అనుకో ..నిద్ర పట్టదు ...
పొద్దున్నే నిద్ర లేచాక ...ఎవరితోనూ మాట్లాడను...ఎవరికీ కాల్స్ చేయను ....మౌనంగా రోజుకంటే ఎక్కువ పని చేసుకుంటా ....
ఆఫ్కోర్స్ ...కొన్ని రోజులయ్యాక ఈ బాధ్యత అయిపోయి ....మరో కొత్త బాధ్యత కమిట్ అవ్వాల్సి వస్తుంది ....మళ్ళీ ఆలోచనలు ....నిద్ర పట్టకపోవడాలు ....
ఇదో జీవిత ప్రవాహం .... పాతనీరు ...కొత్తనీరు ...
ఇలాంటి సంఘర్షణ ...ఓ నాలుగు రోజుల క్రితం జరిగింది ....!🙍‍♀️

No comments:

Post a Comment