Sunday, January 23, 2022

నిజానికి ...ఎలాంటి పద్ధతులైనా , నమ్మకాలైనా , అలవాట్లైనా ..

 నిజానికి ...ఎలాంటి పద్ధతులైనా , నమ్మకాలైనా , అలవాట్లైనా ....ఎవరివి వారికి సొంతమైనవి ....ఆమోదించదగ్గవి ...

అవి ఎప్పుడు మనకి ఇబ్బంది కలిగిస్తాయంటే ....
ఆ పద్ధతులు వారు అనుసరిస్తున్నారు కాబట్టి ....ఇతరులంతా అవే అనుసరించాలని ....అవి పాటించని వాళ్ళు దుర్మార్గులని ....దుష్టులని ....వాళ్ళని నిందించడం ....
ఆ పద్ధతులు అనుసరించేదాకా వారిని అదే పనిగా దూషించడం చేస్తే ....అప్పుడు వారితో సమస్య ....అది వారితో పరిచయం కొనసాగించడానికి ఇబ్బంది కలిగిస్తుంది ...
నీకో / నాకో ఒక నమ్మకం ఉండొచ్చు ....అది ఎదుటివారికి మూర్ఘత్వంగా అనిపించవచ్చు ....
కాదు నేను నమ్మాను కాబట్టి ....నువ్వు కూడా నమ్మాల్సిందే అని మొండిగా వాదించడం ఎంతవరకు సమంజసం ....
అది దేవుడు కావచ్చు ....దెయ్యం కావచ్చు ....
సమాజంలో ...ఎవరి నమ్మకాలు వారివి ....ఎదుటివాళ్ళ మెదళ్ళమీద దానిని పెట్టనంతవరకు ...ఏ ఇబ్బందీ లేదు ....
కాదూ కూడదు అంటే ....
వారితో స్నేహం కొనసాగించడం అనేది ....ఇబ్బంది కలిగిస్తుంది ....
నాకో /నీకో ...ఏవో కొన్ని అలవాట్లు ఉండొచ్చు ....ఏ ఇద్దరి అలవాట్లు ఒకే విధంగా ఉండవు ...
నా అలవాటే గొప్పది ...ఇక ప్రపంచంలో మిగతావన్నీ భ్రస్టు పట్టిపోయాయి అంటే ....ఎలా ...
నీ అలవాటు నీ జీవితానికి అనుకూలంగా ఉంటుంది ....నా అలవాటు నా జీవితానికి అనుకూలంగా ఉంటుంది ....
కాదు ...నేను నమ్మిన ఆచరిస్తున్న అలవాటే అందరూ అలవరచుకోవాలి అనేవాళ్ళతో స్నేహం , బంధం ఏదీ కొనసాగదు...
ఇవన్నీ ఎవరివి వారు సొంతం చేసుకుని ....ఆచరిస్తూ ....ఉన్నంతకాలం ....ఆమోదించదగ్గవే ...మనకు ఇబ్బంది కలిగించనివే ....
లేకపోతే...వాళ్ళని భరించడం కష్టం ...!🙏✍

No comments:

Post a Comment