Tuesday, January 4, 2022

అలా ఉంటారండీ కొందరు మెగా మహారాజులు ..

 "కాస్త కూరలో ఉప్పు చూడండి..." చేపల పులుసులో ఉప్పు , కారం సరిపోయిందేమో చూస్తారని పిలిచా మా వారిని ...(నాకు ఉప్పు చూసే అలవాటు లేదు ...అందుకే ఎవరో ఒకరిని పిలుస్తూ ఉంటా ...)

కూరలో ఉప్పు చూసి ... "కాస్త కారం తగ్గింది ..." చెప్పారు ...
ఒక స్పూన్ కారం తగిలించా ...
"కాస్త ఉప్పు కూడా తగ్గినట్టు ఉంది ..."మళ్ళీ చెప్పారు ...
పులుసులో కాస్త ఉప్పు ఎక్కువే పడుతుంది ...అందునా పచ్చి మామిడికాయ తగిలించా కాబట్టి ....మరో స్పూన్ ఉప్పు కూడా వేశా ...
"ఓహ్ ..టేస్ట్ అదిరిపోయింది ...."చెప్పారు చివరగా ...
చిన్నతనంలో ...పిల్లలందరం ఒక పాట పాడుకునే వాళ్ళం ....
"పిల్లల్లారా పిల్లల్లారా పిండి కొట్టండి ...
పార్వతీ దేవొచ్చి పాకం పట్టిద్ది..
అలివేలు మంగమ్మొచ్చి అరిసెలొండిద్ది ...(అరిసెలు వండుతుంది )
ఎంకటేసుల్ సామొచ్చి (వెంకటేశ్వర స్వామి ) ఎంగిలి చేసి పోతాడు "
"మేం పిండి కొట్టి , పాకం పట్టి , అరిసెలు చేసాం ...ఇక మీరు ఆరగించొచ్చు ...మహా మహా దేవుళ్ళే పని చేయకుండా హాయిగా ఆరగించి బతికేశారు ..." చెప్పా ...కొత్తిమీర కట్ చేసి ...చల్లేసి ..స్టవ్ కట్టేసి ...
"నేను హెల్ప్ చేయలేదు కాబట్టి ...నాకు ఇది తినే రైట్ లేదు ...తినొద్దు ...అని ఒక్క మాట చెప్పు ....ప్లీజ్ " అడిగారు ...
"చెప్పను ...పుట్టుకతో, పెంపకంతో ...ఒక రకమైన సంస్కారం వచ్చి సచ్చింది ...నేను చెప్పాలన్నా ....అది నన్ను చెప్పనివ్వదు ..." నవ్వి చెప్పా ...
ఇంతకూ ...ఎందుకు అలా తినొద్దు అనమని అడిగారో చెప్పలేదు కదూ ...
అంతకు ముందే ఏదో ఆహారం పొట్టనిండా లాగించారు ....ఖాళీలేదు ...అందుకే ...నేనలా అంటే అయినా తినకుండా ఉండొచ్చని ఆశ ...
ఏం పర్లేదు ...ఖాళీ అయ్యాక ...నేనొకదాన్ని ఇంట్లో ఉన్నానని కూడా గుర్తు లేకుండా లాగించేస్తారు ...
అలా ఉంటారండీ కొందరు మెగా (వివాదాస్పదమైన పదాలు వాడకూడదని ...మెగా అని వ్రాశా )మహారాజులు ...!😇😎😉


No comments:

Post a Comment