Thursday, February 3, 2022

నాకు నేను కొన్నిసార్లు గుర్తొస్తూ ఉంటా ...

 నాకు నేను కొన్నిసార్లు గుర్తొస్తూ ఉంటా ...

కొన్నిసార్లు దుఃఖం కలుగుతుంది , మరికొన్ని సార్లు సంతోషం ....ఇంకొన్నిసార్లు గర్వం ....అరుదుగా సిగ్గు ...కొన్నిసార్లు కోపం, కొన్నిసార్లు జాలి ...కొన్నిసార్లు నవ్వు ...నన్ను తలచుకుని నాకు కలుగుతూ ఉంటాయి ...నా వేరే నేను నాకు కనిపిస్తూ ఉంటా ....
అదేదో పాటలో బాలుగారన్నట్టు ...నిన్ను తలచి మైమరిచా ....నన్ను తలచి నవ్వుకున్నా అని ...నవ్వుకోవడం అంటే అక్కడ అర్ధం వేరు ...ఇక్కడ నన్ను నేను తలచుకుని నవ్వుకోవడం వేరు ...
అలాగే మిగతా భావాలు కూడా ....
ఎవరి జీవితానుభవాలు వారికి జ్ఞాపకం వచ్చినప్పుడు భావాల్లో విచిత్రమైన అలజడి కలుగుతుంది ...
అలా ఇవ్వాళ నాకు నేను గుర్తొచ్చా ...
నన్ను తలచుకుని నవ్వుకున్నా...నా అమాయకత్వానికి నవ్వుకున్నా ...నా అమాయకమైన ఆలోచనలకు నవ్వుకున్నా ....నేను కట్టుకున్న పేకమేడలు గుర్తొచ్చి నవ్వుకున్నా ...వాటికి నేను కట్టుకున్న పటిష్టమైన కలలు గుర్తొచ్చి నవ్వుకున్నా ....అవి బొమ్మ మేడలా కూలిపోవడం గుర్తొచ్చి నవ్వుకున్నా ...అలాంటివి కట్టుకున్న పసితనం గుర్తొచ్చి నవ్వుకున్నా ...!😇✍

No comments:

Post a Comment