Wednesday, January 4, 2023

ఇవ్వాళ ఒక లైన్ లో నిలబడాల్సి వచ్చింది..

 ఇవ్వాళ ఒక లైన్ లో నిలబడాల్సి వచ్చింది.. ఆ లైన్ కాస్త పొడుగ్గానే ఉంది ..

చాలాసేపు పడుతుందేమో వెళ్ళిపోదాం అనుకున్నా .. కానీ సగం ప్రాసెస్ అవడం వలన అక్కడే ఉండక తప్పలేదు ...
సరే లైన్ లో మా తర్వాత వచ్చిన ఒకళ్ళు ముందుకు వెళ్ళాలి అనుకుంటే వాళ్ళకి చెప్పా ... నేను మీ కంటే ముందుగానే వచ్చానండి ...మీరు నా తర్వాత అని ...
వాళ్ళు సరే అని నా వెనక్కి వెళ్లారు ...
ఒక్కొక్కళ్ళ ప్రాసెస్ గంట పడుతుంది ...ఎందుకు ఇంత లేట్ అవుతుంది అని అడిగితే ...దానికి ఆ లైన్ లో ఉన్నవాళ్ళంతా ...వీళ్లంతా కొత్తగా వచ్చిన ఎంప్లాయిస్ అండి ...అందుకే అంత లేట్ అన్నారు ...
అదేం రీజన్ అండి ...మనకు మనమే ఆలా కారణాలు వెతుక్కుని అన్వయించుకుంటే ఎలా అని అడిగా ...
కాసేపటికి లైన్ కదిలింది ...
అంతలో ఒకరు హడావిడిగా అందర్నీ తోసుకుని వెళ్ళడానికి ట్రై చేసాడు ..
హలో మేము అనేవాళ్ళం కొంతమంది ఇక్కడ లైన్ లో ఉన్నాం అని చెప్పా అతనికి ...నేను ఈ లైన్ కాదండీ ...పక్క నే ఉన్న ఇంకో లైన్ అన్నాడు ...
కానీ ముందుకు వెళ్లి పక్కకి వెళ్లినట్టు నటించి ...మా లైన్ లోకి వచ్చి పని చేసుకుని వెళ్ళిపోయాడు ...
అది నేను గమనించను కూడా లేదు ... నా ముందు వెనక ఉన్నవాళ్లు చెప్పారు ...
అదేంటండీ చూస్తే మీరు అడగలేదెందుకు అని అడిగా ...
వాళ్ళంతేనండీ అన్నారు ...
అంతలో మళ్ళీ ఒకతను హడావిడిగా మమ్మల్ని తోసుకుని వెళ్ళడానికి ప్రయత్నించాడు ...
నా వెనక ఉన్నవాళ్లు వీల్లేదని చెప్పారు అతనికి ...
అతను వినలేదు ...
నేను అర్జెంటు గా పోవాలి ..అన్నాడు ...
మాకు కూడా పనులున్నాయండీ ...మీరు వెనక్కి వెళ్లాల్సిందే ముందుకు పోవడానికి వీల్లేదని అందరూ ఏక కంఠంతో చెప్పారు ...
నాకు భలే హ్యాపీ అనిపించింది ...
ఎవరైనా హక్కుల గురించి మాట్లాడితే నాకు అలాగే అనిపిస్తుంది ...
పోనీలెండి , వాళ్ళ కర్మకు వాళ్ళే పోతారు , దేవుడు వాళ్ళని శిక్షిస్తాడు , మనకెందుకులే ....అనే వాళ్ళని చూస్తే ...బానిసత్వ మనస్తత్వానికి ప్రతీకగా కనిపిస్తారు ...
అంతలో అతను ...ఇంకా పెద్ద గొంతేసుకుని.. నేను అడ్వకేట్ ని తెలుసా అన్నాడు ..
అప్పటివరకు సైలెంట్ గా ఉన్న నాకు కొన్ని ప్రశ్నలు అడగాలనిపించింది ...
అయితే ఏంటండీ మీ గొప్ప అని అడిగా ....నేను మిమ్మల్ని ఏం అనలేదండీ ...వీళ్ళని అన్నాను అన్నాడు ...
నువ్వు ఎవరిని అంటే ఏంటి ...అసలు నువ్వు అడ్వకేట్ అయితే ఏంటి గొప్ప ...అడ్వకేట్ లు లైన్ లో నిలబడరా అడ్వకేట్ లు రూల్స్ ఫాలో అవరా ...అని అడిగా ...
రెండు ముక్కలు నేను అడిగేసరికి ...మిగతా వాళ్లంతా పిచ్చి కోపంతో ...అతన్ని లైన్ లాస్ట్ కి తరిమికొట్టారు ...అది వేరే విషయం ..
అసలు నాకు అర్ధం కానిది ఏంటంటే ...లైన్ లో ఉన్నవాళ్ళంతా పనీ పాట లేనోళ్ళు అనా అర్ధం ....
లైన్ లో నిలబడడం సిగ్గు పడే పనా ...
ఎవరి సెల్ఫ్ రెస్పెక్ట్ వాళ్ళకి ఉంటుంది ...బ్రతకడానికి ఎవరికి అవకాశం ఉన్న పని వాళ్ళు చేసుకుంటారు ...ఎవరు కష్టపడిన డబ్బు వాళ్ళకే చెందుతుంది ...నువ్వు ఎవడికి గొప్ప ...నేను ఎవడికంటే తక్కువ ...?!😇✍️
Note: Published on 29th Dec 2022

No comments:

Post a Comment