Friday, January 6, 2023

నేను మొన్న ఓ పనిమీద నా ఫ్రెండ్ తో

 నేను మొన్న ఓ పనిమీద నా ఫ్రెండ్ తో కార్ లో వెళ్తున్నా ...

తన హస్బెండ్ ఒక అడ్రస్ చెప్పి ... ఆ అడ్రస్ దగ్గర ఒక వ్యక్తి మీ కోసం వెయిట్ చేస్తూ ఉంటాడు ... అతన్ని కలవండి ....అతను మీరు వెళ్లాల్సిన ప్లేస్ కి తీసుకుని వెళ్తాడు అని చెప్పారు ...
తను ఎక్కువగా బయటకు వెళ్ళదు.. నాకు సిటీ కొత్త ...
"నీకు దారి తెలుసు కదా" అడిగా తనని ...
గుర్తుందిలే పద అంది ...
బయల్దేరాక ...కాస్త దూరం వెళ్ళగానే వాళ్ళాయన దగ్గరనుండి కాల్ ...ఎంత దూరం వెళ్లారు ..ఎక్కడున్నారు అని ..
ఇదిగో ఇక్కడ ఉన్నాం ...ఈ రోడ్డు దాటుతున్నాం అని తను చెబుతుంది ...
కాసేపాగాక మళ్ళీ ఫోన్ ఎక్కడున్నారు అని ...మళ్ళీ చెప్పాం ...
ఇలా కాదని ..నేను పక్కనే కారాపి .. అయన నీకు చెప్పి ...నువ్వు నాకు చెప్పి పుణ్య కాలం పూర్తవుతుంది కానీ ...ఆ అడ్రస్ దగ్గర్లో ఉన్న ఏదైనా గుర్తు చెప్పు అది మ్యాప్స్ పెడతాను అని చెప్పా ...ఏదో స్టేడియం పక్కన అని చెప్పింది ... స్టేడియం అడ్రస్ పెట్టుకుని బయల్దేరాం ...
అంతలో మళ్ళీ ఫోన్ ... మేం జి.పి.యస్ ఫాలో అవుతున్నాం ...తప్పిపోతే చెబుతాం అని చెప్పమని చెప్పా ...
చెప్పాక కూడా అతను ఫోన్స్ చేయడం మాత్రం ఆపలేదు ...సేఫ్ గా వెళ్తున్నారా లేదా అని ..
మొత్తానికి డెస్టినేషన్ రీచ్ అయ్యాం ...
పనైపోయాక ...మళ్ళీ జి.పి.యస్ పెట్టుకుని ఇంటికి వచ్చేశాం ..
నాకెందుకో మా ఆయన గుర్తొచ్చాడు ....ఊరికే గుర్తు రారు మహానుభావులు ..
ఈ ఎపిసోడ్ మొత్తంలో మా ఆయనైతే ఏం చేస్తాడా అని ఆలోచించా ...
ఇంటిదగ్గర బయల్దేరడంతోనే తలుపేసుకుని ...ఏ సినిమానో పెద్ద సౌండ్ పెట్టుకుని హాయిగా చిప్స్ తింటూ ..ఫోన్ చేసినా కూడా ఎత్తడమే ఉండదు ..
దేవుడా అనుకుని ...నవ్వుకున్నా ..
ఇవ్వాళ ఫోన్ చేసినప్పుడు అదే అడిగా ...
వాళ్లిద్దరూ చిన్నప్పటి చడ్డీ దోస్త్ లు ...అందుకే అడగాలనిపించింది ...
"ఏమండీ ...మీ ఫ్రెండ్ మేం బయటికెళ్ళాక ...పాపం వీళ్ళు ఎలా వెళ్లారో ఏంటో అని వంద సార్లు కాల్ చేసారు ...మీకు నేను ఎక్కడికి పోయానో ఎప్పుడొస్తానో ..ఎలా ఉన్నానో అనే చింతే ఉండదు ...ఫోన్ చేయడం మాట అటుంచి ...కనీసం చేసినప్పుడైనా అడగరు ...ఎందుకని ..." అని ప్రశ్నించా ...
"అది ...capability మీద ఆధారపడి ఉంటుంది ...నువ్వు capable అని నేను నమ్మాను అందుకే అడగను" చెప్పారు ...
"కబుర్లు చెప్పొద్దు ...ఇవ్వాళ నేను capable ... కానీ capable కానప్పుడు .. అలా అని మీరు నమ్మనప్పుడు .. స్టార్టింగ్ లో నాకేమీ చేసుకోవడం రానప్పుడు కూడా మీరు నన్ను అడగలేదు ..." గుర్తు చేశా ..
"నాకు ఉన్నది ఉన్నట్టుగా ప్రాక్టికల్ గా ఉండడం ఇష్టం ...డ్రామాలు ఇష్టం ఉండదు ..." చెప్పారు ...
"మీకు డ్రామా ఇష్టం లేదు ...కానీ మీకు డ్రామా చేసే వైఫ్ కావాలి ...అంతేనా ..." అడిగా ..
"నిజమే ..." అంగీకరించారు ..
ఇంకా ఏదో చెప్పబోయారు ..
"ఇంక అయిపొయింది, ఆ టాపిక్ వదిలేసి వేరే టాపిక్ లోకి వెళదాం" చెప్పా ....కూల్ గా ..😇✍️

No comments:

Post a Comment