Saturday, April 15, 2017

ప్రపంచంలో డర్టీ జాబ్ అంటూ ఏదీ లేదు ..

నిన్న ఒకరిని ఒక పని చేసి పెట్టమని అడిగా ....అఫ్కోర్స్ అది నా బాధ్యతే అనుకోండి ....
ఆ పని చేయాల్సిన సమయంలో నా సమయం అనుకూలించక పోవడం వలన అలా పలుసార్లు అడగాల్సి వచ్చింది .....
కొంత సమయం పోయాక మళ్ళీ మెసేజ్ చేశా ....చేసారా అని ....
"లేదు .......ఆ పని నేను చేయలేకపోతున్నా ....నా వల్ల కావడం లేదు ...." అని మెసేజ్ వచ్చింది .....
"ఆ పనిని మీ బాధ్యత అనుకుని చేయండి ....అప్పుడు చేయగలరు...." చెప్పా అదే పద్ధతిలో ఆ పనిని నేను ఇంతకుముందు ప్రయత్నించి ఉండడం వలన .....
"Bullshit, I can't do this dirty job" అని రిప్లై వచ్చింది ..
"డర్టీ జాబ్ .....??!! ఒక తల్లి నీకు తన రక్త మాంసాలూ పంచి జన్మనివ్వడం డర్టీ జాబ్ అనుకుంటే నువ్వు ఈ భూమి మీద ఉంటావా .....నీ మలమూత్రాలూ శుభ్రం చేయడం డర్టీ జాబ్ అనుకుని ఉంటే నువ్వు ఎదగగలవా .....అంతెందుకు భూమి నీ ఉనికిని భరించడం డర్టీ జాబ్ అనుకుంటే ...నువ్వు అంటూ ఉంటావా .... డర్టీ జాబా..??!! ... " ....ఇదంతా మనసులో అనుకున్నాను .... :(
పైకి మాత్రం .....,,,,
"హ హ ....ప్రపంచంలో డర్టీ జాబ్ అంటూ ఏదీ లేదు ....బహుశా డర్టీ మైండ్స్ ఉండొచ్చు ...." చెప్పా నవ్వుతూ ..... :) :)
=======================
అన్నట్టు ఈ రోజు నేను, అలాంటిదే ...మరో డర్టీ జాబ్ చేశాను ...(అది నా బాధ్యత కాకపోయినా ...) <3
ఈ రోజే కాదు ....నాకు ఊహ తెలిసిన దగ్గరనుండి .....ఎన్నో డర్టీ జాబ్స్ చేస్తూనే ఉన్నాను ....ఊపిరున్నంత వరకు అలాంటి డర్టీ జాబ్స్ చేస్తూనే ఉంటాను ...... <3 <3
ఎందుకంటే ....నాది డర్టీ మైండ్ కాదు అని నా నమ్మకం .... <3 <3

No comments:

Post a Comment