Wednesday, October 10, 2018

రెండు రకాల వ్యక్తులూ నాకు తరచూ ఎదురవుతూ ఉంటారు ....

చాలామంది మనస్తత్వాలు మనకు బాగా దగ్గరైన తర్వాత గానీ మనకు అర్ధం కావు ....
దగ్గర కావడం అంటే ...అంటుకుపోవడం కాదు ....(కావచ్చు కూడా )
వాళ్ళ ప్రవర్తనను, వాళ్ళను దగ్గరనుండి గమనించే అవకాశం అన్నమాట ...
తరచూ వాళ్ళను మనం గమనించే అవసరం, అవకాశం కలిగినప్పుడు మనకు వాళ్ళ అసలైన వ్యక్తిత్వం తెలుసుకునే ఆస్కారం కలుగుతుంది ....
కొన్ని క్లిష్టపరిస్థితుల్లో కూడా వాళ్ళ వాళ్ళ మనస్తత్వాలు బహిర్గతం అవుతూ ఉంటాయి ....
అయితే ...కొందరు,
దూరంగా ఉన్నప్పుడు మనకు చాలా చెడ్డవాళ్లుగా .....లేదా ముభావంగా ఉండేవారిలా ....లేదా అసలు సమాజంలో ఉండకూడని వ్యక్తులుగా కనిపిస్తారు ....
అదే వ్యక్తులు దగ్గరైనప్పుడు ...వాళ్ళ మంచితనం , మాటకారితనం , సంస్కారం తెలుసుకునే అవకాశం కలిగి ....అరె వీళ్లనా నేను ఇంతకాలం అపార్ధం చేసుకుంది .....వీళ్ళు నిజంగా ఎంత మంచివాళ్ళు ....అనిపిస్తుంది ...
వీలయితే ఇంకాస్త ముందుకు వెళ్లి ....నేను మిమ్మల్ని అపార్ధం చేసుకున్నాను ....మీరింత మంచి వ్యక్తులనుకోలేదు అని ..... వాళ్లకు క్షమాపణ కూడా చెప్పాలనిపిస్తుంది ....
కొందరు ....
దూరంగా ఉన్నప్పుడు ....సంస్కారంలో ఆస్కార్ అవార్డు కోసం నామినేట్ చేసేవారిలా ....అబ్బా వీళ్ళతో పరిచయం కలిగితే చాలు జన్మ ధన్యం అనుకునే వ్యక్తుల్లా ...సమాజంలో గౌరవం అనే పదం వీళ్ళను చూసే పుట్టిందా అనుకునేలా ఉంటారు ....
వీళ్ళను నమ్మి దగ్గరకు చేరనిచ్చామా(సహజంగా నే నమ్మేస్తాం అనుకోండి ) ....వాళ్ళ అసహ్యం , దరిద్రగొట్టు బుద్ధులు, కుసంస్కారం, వికారమైన వంకర బుద్ధులు .... అంతా బయటపడి ....అరె ....ఈ ఛండాలాన్ని ఎలా వదిలించుకోవాలా అని ....మన మీద మనకే అసహ్యం కలిగే పరిస్థితి ఎదురవుతుంది .....
వీలయితే ...ఇంకాస్త వెనక్కి వెళ్లి ....వీళ్ళనే వాళ్ళను అసలు నేను చూడనే చూడలేదు ....కలవనే కలవలేదు ....అనుకోవాలనిపిస్తుంది ....
------------------------------
రెండు రకాల వ్యక్తులూ నాకు తరచూ ఎదురవుతూ ఉంటారు ....
మొదటి రకం వ్యక్తులు ఎదురైనప్పుడు ....వాళ్ళు ఎంత సామాన్యమైన వ్యక్తులైనా .... వాళ్ళను ఎంత తొందరగా ... అక్కున చేర్చుకుంటానో ....,,,,😍
రెండో రకం వ్యక్తులు ఎదురైనప్పుడు ....వాళ్ళు ఎంతటి గొప్ప వ్యక్తులైనా ...వాళ్ళను అంత తొందరగా విసిరి కొట్టడానికి ఏ మాత్రం వెనకాడను .....🙅‍♀️
--------------------------
నా గురించి తెలిసినవాళ్లకు ....నేనెంతో .....😍
నా గురించి తెలుసుకునేవాళ్లకు ....నేనంతే....😊
నా గురించి తెలియనివాళ్లకు ....నేనింతే ....😜😉

No comments:

Post a Comment