Saturday, December 25, 2021

మా అయన వంట చేయాలి అని అందుకే నేను కోరుకోను ....

 మొన్నొక రోజు ..."మిరియాల చారు పెట్టమంటావా " అడిగారు మావారు ....

అంటే ....ఈ మధ్య నా డాటర్, వాళ్ళ డాడీ కి ట్రైనింగ్ ఇచ్చి మరీ కొన్ని వంటలు నేర్పిస్తుంది ...
అంటే కొన్ని అయినా నేర్పిస్తే మమ్మి కి హెల్త్ బాగాలేనప్పుడు వండి పెడతారని తన ఆశ ...(అది నాకు అర్ధం అయింది )
"చూసావా ...తను ఎంత బాగా నేర్పిస్తుందో ...నువ్వెప్పుడైనా ఇలా నేర్పించావా ...." అన్నారు నా వైపు చూస్తూ ...
"ఆ శభాష్ శభాష్ ...బాగా నేర్చుకోండి ...నేను ఎప్పటికీ మీకు ఇలా నేర్పించలేను ....నేను ఏదైనా చెబితే తమరు చెవిదాకా రానిచ్చింది ఎప్పుడు ...." చెప్పా ...ప్రశాంతంగా ...
ట్రైనింగ్ లో భాగంగా ....ఈ మిరియాల చారు పెట్టడం నేర్చుకున్నారు ....ఈ మధ్య ...
నాకు అప్పుడే ఆరోగ్యం బాగోలేక ...నా పాటికి నేను పడుకుని ఉంటే ....అప్పుడు మిరియాల చారు అఫర్ వచ్చింది ...
ఉఊ అనే ఓపిక లేక ...ఊ అని మూలిగా ...
ఇంకేముంది ....చారు కార్యక్రమం షురూ అయ్యింది ....
ఆ తాలింపులో ఏం వేస్తారో ఏమో గానీ ....బాత్ రూమ్ లో కి వెళ్లి దాక్కున్నా ...కోరు తప్పించుకోలేను ...
నాకు ఆ తాలింపు కోరు అస్సలు పడదు ....
అయినా ఏదో కాసేపులే ...అని ముక్కు మూసుకుని భరించేసి ...ఎలాగో ఆ చారు పెట్టాక ....కాస్త నాలుగు మెతుకులు ఎంగిలి పడ్డా ...
"ఇంకాస్త చారు పోసి ఇవ్వనా ...."అడిగారు ....
జలుబు చేసిన గొంతుకి కాస్త హాయిగా అనిపించిందేమో ....కాసిన్ని ఇవ్వండి ....అని అడిగా ....
దానికి ..."డాడీ మీరు చేసిన వంట మమ్మి రెండోసారి అడిగి మరీ తాగుతుంది ...గుడ్ జాబ్ డాడీ" అనడం ....
నాకు రసం పెట్టడం వచ్చేసిందోచ్ అని ....ఈయన గంతులు వేయడం ఎలాగో అయిపొయింది ....
రెండో రోజు ....స్టవ్ దగ్గరికి పోదును కదా ....
ఆ రసం పెట్టడం ఏమో గానీ ....స్టవ్ మాడబెట్టిన వైనానికి అది క్లీన్ చేసేసరికి ...నా చేతులు అరిగి పోయి ....తాతలు దిగొచ్చారు ....
వంట చేయడం అంటే ...ఎవరో ఒకరు నేర్పిస్తారు ...
క్లీన్ చేయడం ఎవరు నేర్పిస్తారు ....
చిన్న బేసిక్ థింగ్ ...మన చుట్టూ ఉన్న పరిసరాలు మనం శుభ్రం చేసుకోవాలి ...
మనం తిన్న కంచాలు మనం కడుక్కోవాలి ...
వంట చేసాక ...పొయ్యి కడుక్కోవాలి అనేది ...
అది ఎప్పటికి నేర్చుకుంటారో ....
ముఖ్యంగా మగాళ్లు ....అదీ మా అయన వంట చేయాలి అని అందుకే నేను కోరుకోను ....
చేస్తాను అంటే ....భయం వేసేది కూడా అందుకే ....
పస్తు అయినా పడుకోవడానికి రెడీ కానీ ....తరువాత చేసుకునే క్లీనింగ్ తలచుకుని వణుకు పుడుతుంది ....
వంట చేయడానికి నాకు అరగంట పడితే ... ఆయనతో వంట చేయించుకుని అది క్లీన్ చేసుకోవడానికి రెండు గంటలు పడుతుంది ....
కాబట్టి నాకు, వంట చేసుకోవడమే బెటర్ ఆప్షన్ ....
అందుకే ..., పులిబొంగరాలు నేను చేశాను ....పుదీనా చట్నీ నా డాటర్ చేసింది ...
ఇద్దరం హాయిగా తినేశాం ..!😇







No comments:

Post a Comment