Monday, December 27, 2021

అన్ని ఒకటో రెండో ....నేను మైంటైన్ చేయగలిగినన్ని ఉండాలి ....

 ఇవ్వాళ నా జీన్ ప్యాంటు చిరిగిపోయింది ...

కానీ ఆ చిరిగిపోయిన ప్యాంటు తోనే ...మధ్యాహ్న్నము వరకు ఉండాల్సి వచ్చింది ...
ఎలాగో ఎవరూ చూడకుండా నడిచి ...కవర్ చేసుకున్నా అనుకోండి ...
ఆఫ్కోర్స్ ఎవరైనా చూసినా ఇంక చేసేదేం ఉంది ...లైట్ లే అనుకున్నా ...
అయితే ...అసలు అది చిరిగిపోయిందాకా ఉండాల్సిన అవసరం ఏమొచ్చింది అనేది శ్రేయోభిలాషుల ప్రశ్న ...
దానికి నా దగ్గర సమాధానం లేదు ....
అప్పుడు....చిరిగిన ప్యాంటు సాక్షిగా మరోసారి నా మనస్తత్వాన్ని పునః సమీక్షించుకున్నా ....
మొన్న థాంక్స్ గివింగ్ టైం లో ....పిల్లలు ...."మమ్మి నీకు కూడా కొన్ని షర్ట్స్ ఆర్డర్ చేయమంటావా ...మంచి ఆఫర్స్ ఉన్నాయి ..." అడిగారు ....
"చూద్దాం లేరా ....అయినా అవసరం అయినంతవరకు ఉన్నాయిగా ....అవి పాడై పోయాక చూద్దాంలే ..." చెప్పా ....
అయినా ఊరుకోక ఓ రెండు మూడు ఆర్డర్ చేసారు ...
వేసుకుని చూడడం ....వాళ్లేమో ...ఏ యాభై / వంద డాలర్లో చెప్పడం ....ఇప్పుడు ఎందుకులేరా ....ఆఫర్స్ ఎప్పుడూ ఇస్తూనే ఉంటారు ...తర్వాత తీసుకుంటాలే ...రిటర్న్ చెయ్యండి అనడం ....
తర్వాత మరో రోజు నా డాటర్ ఒక ప్యాంటు ఆర్డర్ చేసుకోవడం ....అది మరీ కళ్ళు చెదిరే రేంజ్ లో ఉండడం ....ఎంతరా అని అడగడం ....200 డాలర్లు అని చెప్పడం ....నీకు కూడా ఒకటి కావాలా అని నన్ను అడగడం ...వామ్మో ...నాకొద్దురో అని నేను అనడం ...తర్వాత కొన్ని ఫ్రాక్స్ బాగున్నాయని నాకు చూపించడం ....అవి కావాలా అని అడగడం ....ఇప్పుడొద్దులేరా అనడం ....
ఈ తరహా సమాధానాలతో పిల్లలు విసిగిపోయి ...చివరకు నన్ను అడగడం మానేసి ....వాళ్ళే వాళ్ళకోసం ఏవో ఆర్డర్ చేసుకుని సంబరపడ్డారు ....
మరో సందర్భంలో నా డాటర్ ....మమ్మి నీ దగ్గర ఎక్స్ట్రా హ్యాండ్ బాగ్ ఉందా అని అడగడం ....
నాకున్న ఒక్క హ్యాండ్ బాగ్ చూపించి ....అదొక్కటే ఉందిరా నా దగ్గర అనడం ....
ఇంకో సందర్భంలో మ్యాచింగ్ చెప్పులు కోసం చూడడం ....నాకున్న రెండు జతల చెప్పులు తిప్పి తిప్పి వేసుకోవడం ....
ఇలా ...షూస్ ఒక జత ....చెప్పులు ఒక జత ...కూలింగ్ గ్లాస్సెస్ ఒకటి ....ఫేస్ క్రీం ఒకటి ....వాచ్ ఒకటి ....పర్స్ ఒకటి ...
నాకు అన్ని ఒకటో రెండో ....నేను మైంటైన్ చేయగలిగినన్ని ఉండాలి ....
అంతకంటే ఎక్కువ నేను కొనను ....కొనడం ఇష్టం ఉండదు ....
షాప్ కి వెళ్ళినప్పుడు ఏవో కొత్త మోడల్స్ ఉంటాయి ....అవి బాగా నచ్చుతాయి ....కానీ వెంటనే ...అయ్యో ఇంట్లో ఒకటి ఉందిగా ...అది పాడైపోయాక కొనుక్కోవచ్చులే అనుకుంటా ...
అలాగే జీన్స్ కూడా నాకు రెండే ఉన్నాయి ....అవి పాడైపోయాక కొనుక్కోవచ్చులే అనే ఆలోచన ...
ఇవ్వాళ దానికి రోజులు చెల్లిపోయాయి ...
నాకెందుకో ఎక్కువ ఉంటే ....వాటిని మైంటైన్ చేయలేక ...అవి నాకు బరువుగా అనిపిస్తాయి ...
అభద్రతా భావం కలుగుతుంది ...
బహుశా కొంతమందికి ఎక్కువ లేకపోతే అభద్రతా భావం ఉండొచ్చు ...కాదనలేను....
ఎవరిష్టం వాళ్ళది ...
నా జీవితం ఎలా ఉండాలని నేను కలలు కంటానంటే ....నా నిత్యావసర వస్తువులు ఒక సూట్ కేస్ లో పట్టే విధంగా ఉంచుకుని ....ఎప్పుడైనా ...ఎక్కడికైనా వెళ్లిపోగలగాలి ....
మరి ఇదంతా వ్రాసుకున్నా కదా ....ఏమైనా మార్పొస్తుందా అంటే ....
మారాల్సిన అవసరం ఇప్పటివరకు కనిపించలేదు ....నా మనస్తత్వం అందరిలా ఉండాలని ఏం లేదుగా ...ఊరికే రివ్యూ కోసం వ్రాసుకున్నా ...నేనింతే ...
అయితే ఈ మధ్య కొన్ని చీరలు మాత్రం కొన్నా ....కొన్నప్పుడు సంతోషంగానే అనిపించింది కానీ ...తర్వాత అంత బాగా అనిపించలేదు ....అనవసరంగా అవసరం లేకుండా కొన్నానే అని బాధపడ్డా ...
నా దగ్గర అవసరానికి మించి ఏదైనా ఉన్నాయి అంటే ...అవి చీరలు మాత్రమే ...
నా మనస్తత్వం ఎందుకిలా ఉంది అనేది ...నేనే రీసెర్చ్ చేసుకోవాలి..
ఎప్పుడో చిన్నతనంలో స్కూల్ లో ఆటలాడుతూ స్కర్ట్ చిరిగిపోతే ....కనపడకుండా దాచుకుంటూ ఇంటికొచ్చిన గుర్తు ....
ఇదిగో మళ్ళీ ఇన్నాళ్లకు ఇలా ....
ఇప్పుడు అర్జెంటుగా ఒక జీను ప్యాంటు కొనుక్కోవాలి ....అప్పటివరకు ...ఒకటే ప్యాంటు మరి ...!😇😊



No comments:

Post a Comment