Friday, December 3, 2021

నా ఇరవై ఏళ్ళ వయసు వచ్చేవరకు ...(20)

 నా ఇరవై ఏళ్ళ వయసు వచ్చేవరకు ...(20)

భర్త మీద ఆధారపడం ఎలా ....భర్తని చూసుకోవడం ఎలా ....భర్త కి వండి పెట్టడం ఎలా ....భర్త చెప్పినట్టు నడుచుకోవడం ఎలా ....భర్త అడుగు జాడల్లో నడవడం ఎలా ....భర్త మాట వినడం ఎలా ....భర్త చేత మంచి భార్య అనిపించుకోవడం ఎలా ....భర్త ఇష్టపడేలా ప్రవర్తించడం ఎలా ....భర్త ఏదైనా సాధిస్తే ఆనందపడడం ఎలా ....ఇంకా భర్త ...భర్త ....భర్త ...జీవితాన్ని తీర్చి దిద్దడం ఎలా ....
నా ఇరవై ఒకటో ఏడు నుండి ....నలభై ఏళ్ళు వచ్చేవరకు ....( 20 - 40)
భర్త ....భర్త ....భర్త ....తో పాటు ...
పిల్లలను పెంచడం ఎలా ...పిల్లలను చూసుకోవడం ఎలా ...పిల్లలకి వండి పెట్టడం ఎలా ....భర్తని పిల్లల కోసం భరించడం ఎలా ...భర్త మీద ఆధారపడకుండా ఉండడం ఎలా ....పిల్లలకు అడుగులు నేర్పించడం ఎలా ...పిల్లలు ఇష్టపడేవి చేసి పెట్టడం ఎలా ....పిల్లలచే మంచి తల్లి అనిపించుకోవడం ఎలా ....పిల్లలు ఏదైనా సాధిస్తే ఆనంద పడడం ఎలా ....ఇంకా ....పిల్లలు ....పిల్లలు ....పిల్లల ....జీవితాల్ని తీర్చి దిద్దడం ఎలా ....
నా నలభై వ ఏడు నుండి ..... (40 - forever)
పిల్లలు ....పిల్లలు ....పిల్లలతో పాటు ....
నేను ఏడవడం ఎలా ....నవ్వడం ఎలా ....పాకడం ఎలా ....నడవడం ఎలా ....పరుగులు పెట్టడం ఎలా ....చదువుకోవడం ఎలా ...పని చేసుకోవడం ఎలా ....నన్ను ఇష్టపడేలా నేను బ్రతకడం ఎలా ....నాకు నేను నచ్చేలా జీవించడం ఎలా ... ఇంకా నా జీవితాన్ని తీర్చి దిద్దుకోవడం ఎలా ....
నేను ..నేను ...నేను ....
ఇదిలా సాగిపోతుందో ....ఎక్కడైనా ఆగిపోతుందో ....లేదా మలుపులు తిరుగుతుందో ....కాలమే సమాధానం చెప్పాలి .....!
Happy Weekend!

No comments:

Post a Comment