Tuesday, October 12, 2021

నేను ఆ మధ్య కాలంలో అసలు చీరలే కొనలేదు ..

 నేను ఆ మధ్య కాలంలో అసలు చీరలే కొనలేదు ..

ఇక్కడ ఎటూ చీరలు కట్టుకోలేం ...పైగా ఇండియా వచ్చినప్పుడే చీరలు తీసుకోగలను ....అప్పుడు ఉన్న కాస్త టైం లో షాపులన్నీ తిరిగే ఓపిక ఉండాలి ....నచ్చాలి ...దాని మీద బ్లౌజ్ లు కుట్టించుకోవాలి ....
తీరా ఇంతా చేస్తే ....ఫ్లయిట్ వాడు బరువు ఎక్కువైతే బయటకు గెంటేస్తాడు ...
అది కూడా దాటుకుని ఇక్కడకు తెస్తే కట్టుకునే సందర్భం ఉండాలి ....
ఆ సందర్భం కూడా వస్తే అప్పుడు నాకు మూడ్ ఉండాలి ....ఇన్ని దాటుకుని ఆ చీర కట్టుకుంటే ఏం కట్టుకోపోతే ఏం లే అని నిరాసక్తత వలన ....కొనడం కూడా తగ్గిపోయింది ....
కానీ ఈ మధ్య ...ఎందుకో కాసిన్ని కొందాం అని డిసైడ్ అయ్యి ....అంటే మా పిల్లలు కూడా ....మమ్మి ఇప్పుడు సరదాగా కొనుక్కుని కట్టుకో ....ఇంకా కొన్నాళ్ళు పొతే నీకు కూడా ఇంట్రెస్ట్ తగ్గిపోతుంది ..ఇప్పుడు ఆన్లైన్ లో కూడా దొరుకుతున్నాయి అని అన్నారని....ఆన్లైన్ లో చూడడం మొదలు పెట్టా ...
నాకు ఇష్టమైన షాప్ ఒక్కటే ఒక్కటి ...కంకటాల షాప్ ...అక్కడ చీరలంటే నాకు కాస్త పిచ్చి ఉంది ....
సరే కంకటాల ఆన్లైన్ కూడా ఉందని తెలుసుకుని ....అందులో చీరలు చూడడం మొదలు పెట్టా ....
కొన్ని నాకు నచ్చాయి కానీ ....రేట్లు చాలా ఎక్కువ అనిపించాయి ....
నేను క్రేప్ సిల్క్ డిజైనర్ చీరలంటే ....పడి సచ్చిపోతా అసలు ....
కానీ అవి లేవు వాళ్ళ దగ్గర ...
వేరే చాలా రకాలున్నాయి ....అవి కొన్ని సెలెక్ట్ చేసి కార్ట్ కి యాడ్ చేయడం ...అవి కొందాం కొందాం అని ఆలోచిస్తూ ఉండడం ....
వాడు రెండు రోజులు పోగానే సోల్డ్ అవుట్ అని బోర్డు పెట్టడం ....అయ్యో నా చీరలు ఎత్తుకుపోయారురా అని వాపోవడం ....చీరలు కొనుక్కోవాలి కార్ట్ లో పెడితే అవి నీవి అయిపోవు అని పిల్లలు ఎగతాళి చేయడం ....ఇలా ....
కానీ నేను సెలెక్ట్ చేసినవి బాగున్నాయా లేదా అని ఎవరికైనా చూపించే ముందే అమ్ముడైపోతుంటే ...అవి బాగున్నాయని ...సరైన ధరే అయ్యుంటుందని డిసైడ్ అయ్యా ....
వాళ్ళ వాట్సాఅప్ నెంబర్ కి కాల్ చేసి ...ఎందుకంత రేటున్నాయి అని అడిగా ....
మా బ్రాండ్ అలాంటిది మేడం ....క్వాలిటీ గ్యారెంటీ అని చెప్పారు ...
సరే ధైర్యం చేసి మొన్నామధ్య కొన్ని చీరలు కొన్నా ....
చాలా మంచిగా పాక్ చేసి పంపించారు ...చీరలు కూడా బాగున్నాయి ....
ఒక్కటే ఒక్కటి డౌట్ ....చీరలు మరీ అంత ధరలు పెరిగిపోయాయా అని ....
ఏమో ...అక్కడ నేను షాపింగ్ చెయ్యట్లేదు కాబట్టి ....అక్కడున్న ఫ్రెండ్స్ ని అడగాలి ...
తీరా తెచ్చానే కానీ ...వాటి మీద బ్లౌజ్ కుట్టించుకోలేదు ...
అవి చిలకలూరిపేటలో ఉన్న మా మిషన్ పిల్లాడు స్టిచ్ చేస్తేనే నాకు నచ్చుతాయి ....ఇంకెవరు స్టిచ్ చేసినా బ్లౌజ్ లు వేసుకోలేను ....
అందుకని ఏదో మ్యాచ్ అయిన బ్లౌజ్ లు ఇప్పటికి వేసుకుందాం అని అనుకుంటున్నా ....
దీపావళి వస్తుంది కాబట్టి అప్పుడు తప్పనిసరిగా ఏదో ఒక కొత్త చీర వేసుకుందాం అనుకుంటున్నా ....వితౌట్ మ్యాచింగ్ బ్లౌజ్ ...
ఇంకా చాలా ఉన్నాయి చీర కష్టాలు .....
కానీ అయామ్ మిస్సింగ్ క్రేప్ సిల్క్ డిజైనర్ వేర్ శారీస్ ....ఎక్కడా ఆన్లైన్ లో లేవు ....😢
ఈసారి ఇండియా వచ్చినప్పుడు తీసుకుంటా ...!😘
Sai Lakshmi Koppireddy, Praveen Bathula and 1 other

No comments:

Post a Comment