Thursday, June 8, 2017

కారు దిగి అలా నడుచుకుంటూ జిమ్ లోకి వెళ్తున్నా ...

ఈ రోజు ...
కారు దిగి అలా నడుచుకుంటూ జిమ్ లోకి వెళ్తున్నా ...
ఏదో ఆలోచిస్తూ నడుస్తున్నా ....బహుశా నా ఆలోచనలు నా నడక మీద ప్రభావం చూపాయేమో కాస్త నెమ్మదిగా నడుస్తున్నా(బహుశా అందులో ఎనర్జీ కూడా తగ్గిందేమో ...గమనించలేదు ) ....

అంతలో జిమ్ లో నుండి... ఓ వ్యక్తి ...నాకు కాస్త దూరంలో ఎదురుగా వస్తూ కనిపించాడు ....ఒక్క క్షణం చూశాను...మళ్లీ తలొంచుకుని నడుస్తున్నా ....
నా ఆలోచనలను అనుసరిస్తూ ....
అతను దగ్గరకు రాగానే .... "నో ....నువ్వలా నడవ కూడదు ....ఇలా రన్ చేయాలి ..." అంటూ రన్ చేస్తూ ... ఓ రెండడుగులు రన్ చేసి చూపించాడు .... ....:)
మనిషి చూస్తే కండలు తిరిగిన శరీరం ....అలా ఫన్నీ గా రన్ చేసేసరికి నాకు ఒక్కసారిగా ఫక్కున నవ్వొచ్చింది .... :)
తర్వాత ...."నేను నీలా ఉండలేను ....నేను ఇలానే నాలానే ఉండగలను ,..." అని నవ్వుతూ చెప్పా ....అతని కండలను ఉద్దేశించి .... :)
అయినా ..అతను నేను చెప్పింది అసలు పట్టించుకోలేదు ....హాయిగా నడుచుకుంటూ.... నవ్వుకుంటూ వెళ్ళిపోయాడు ... :)
ఆ తర్వాత ...అతను ఎందుకలా చెప్పాడు ...రన్ చేసి నేను నవ్వేలా చేశాడు ....నేను నవ్వగానే పనయిపోయినట్టు అలా మౌనంగా వెళ్లి పోయాడు ....అని ఆలోచించా ....
ఒకదానికి ఒకటి లింక్ చేస్తే ....నెమ్మదిగా నాకు అర్ధమైంది ....
నేనేదో కాస్త నీరసంగా , అన్యమనస్కంగా , ఏదో ఆలోచిస్తూ అతనికి కనిపించాను ....అతను ఎలాగైనా నన్ను నవ్వించాలి అనుకున్నాడు ....అలా రన్ చేసి చెప్తే నేను నవ్వుతానని అతనికి అప్పటికప్పుడు అనిపించింది .....వెంటనే నవ్వించాడు ....నవ్వడం నా బలహీనత కాబట్టి అతను ఊహించిన దానికంటే ఎక్కువే నవ్వా నేను .....ఆ నవ్వు చూసి అతను సంతోషంగా వెళ్ళిపోయాడు ....
సందేహం లేదు .......అతనికి ఇతరుల సంతోషం లో తన సంతోషాన్ని చూసుకునే అలావాటు ఉంది ....ఖచ్చితంగా అతను మనిషి .....
నాకు వెంటనే అలాంటి అద్భుతమైన వ్యక్తిని మళ్లీ చూడాలి అనిపించింది ....<3
కానీ ....ఇవన్ని నేను ఆలోచించే సరికి అతను కనుమరుగైపోయాడు .. :(
అద్భుతాలు ,అద్భుతమైన వ్యక్తులు ఎప్పుడూ అంతే ....మెరుపులా మెరిసి మాయమైపోతారు .... :(
కానీ నేనెంతో అదృష్టవంతురాలిని అనిపించింది ....నిజంగా అలాంటి వ్యక్తులు ఎదురుకావడం కూడా అదృష్టమేగా .....??!! <3 :)
మళ్లీ ఎప్పుడైనా మనుష్యులు ఎదురైతే మీకు పరిచయం చేస్తాను .... ♥
(Note: Wrote and published on June 8 2016)

No comments:

Post a Comment