Thursday, June 8, 2017

స్త్రీకి "Choice" కావాలి ....కాదు కాదు ....సృష్టించుకోవాలి ...

"పురుషులు ....ఏ వయసులో అయినా ,ఏ సమయంలో అయినా తప్పు (అంటే పరాయి స్త్రీ తో శారీరక సంబంధం కలిగి ఉండటం) చేయడానికి కారణం టెస్టోస్టిరాన్ అనే హార్మోన్ కారణం తప్ప....అది పురుషుని తప్పు కాదు ...." ఒకరు నాతో ....,,
"ఇది మీరు అంగీకరించాలి ...." మళ్లీ అదే వ్యక్తి నాతో ...
"......................................." నా మౌనం ....
“మీరు అంగీకరిస్తారా ...లేదా ...”మళ్లీ అదే ప్రశ్న ఆ వ్యక్తి నుండి .....
"ఒక స్త్రీగా ....ఈ రోజు , ఈ క్షణం ఇది నేను అంగీకరించకపోవడానికి “Choice” ఏం ఉందా ....అని ఆలోచిస్తున్నాను ....." కాసేపటి తర్వాత నా సమాధానం ....
--------------------------------------
అవును ....నిజమే ....స్త్రీకి "Choice" కావాలి ....కాదు కాదు ....సృష్టించుకోవాలి ....తనకు తానే ....ఎప్పటికీ ......!!
-----------------------------------------------
కొన్నిసార్లు సమాధానం ఇవ్వడంలో ....వాదించడంలో నేను ఓడిపోతూ ఉంటాను .....సరైన సమాధానం ఇవ్వలేను ....అచేతనావస్థలోకి వెళ్ళిపోతాను .....ఎన్నో రోజులు, నెలలు ,సంవత్సరాలు సమయం పడుతుంది సమాధానం ఇవ్వడానికి .....ఇలా ఎందుకు చేయాల్సి వచ్చిందా అని ఆలోచిస్తాను .....ఇలా చెప్పి ఉంటే బాగుండేదేమో అనిపిస్తుంది ....అలా ఖండించాల్సింది అనిపిస్తుంది .....నన్ను నేనే అసహ్యించుకుంటాను ....నాకు నచ్చిన నేనులా ఆ క్షణంలో లేనని ...
తర్వాత అర్ధమవుతుంది ....నేను “నాకు నచ్చిన నేనులా” రూపు దిద్దుకోవడానికి భగవంతుడు నాకు ఇచ్చే అవకాశాలే ఇవన్ని అని .....అప్పుడు మాత్రం తుఫాను తర్వాత ప్రశాంతత లా ఉంటుంది మనసు .....
ఇప్పుడు నా మనసు ప్రశాంతంగా ఉంది ...... చాలా పెద్ద తుఫాను తర్వాత .............!!!!!!!!!!!!!!!!!!! :) :) :)
(Note: wrote and published on June 8 2015 )

No comments:

Post a Comment