Friday, September 1, 2017

అక్షరాలు అందమైన / పదునైన ...ఆయుధాలు ...

అక్షరాలు అందమైన / పదునైన ...ఆయుధాలు ...
అవి....
ఏ మాత్రం పరిచయం లేని వారిని ఆత్మీయులుగా చేయగలవు ....
ఎంతో ఆత్మీయులను శత్రువులుగా చేయగలవు .....
అలాగే ...
ఆత్మీయులను ఇంకా ఆత్మీయులుగా చేయగలవు ....
శత్రువులను ఆత్మీయులుగా చేయగలవు ....
అక్షరాలకు ఉన్న శక్తి అలాంటిది ......కాదనలేం....
అందుకే ....ఏదైనా వ్రాసేటప్పుడు ....మనం ..."అక్షరాల బంధాలకు" సిద్దపడి, ఆలోచించి ... వ్రాయాలి .....
నేను ....సాధారణంగా నా చుట్టూ జరిగే సంఘటనలు , నిత్యం నాలో జరిగే ఆలోచనల సంఘర్షణ ను అక్షరాల్లో పెట్టడానికి ప్రయత్నిస్తూ ఉంటా .....
అవి అన్వయించుకుంటే అందరికీ/లేదా కొందరికి వర్తిస్తూ ఉంటాయనుకోండి ....
అందువలన , ఏదైనా భావం ...ఎవరికైనా ముల్లులా గుచ్చుకుంటే ...వాళ్లకు నేను శత్రువునైపోతా .... 
ఏదైనా భావం వాళ్ళ మనసులో ఉన్న భారాన్ని తగ్గిస్తే .....వాళ్లకు నేను ఆత్మీయురాలిని అవుతూ ఉంటా ..... 
అందులో ఆత్మీయులు , అపరిచితులు ఇద్దరూ ఉంటారు ..... 
అపరిచితులు ..మిత్రులైనా ,శత్రువులైనా అంతగా పట్టించుకోవాల్సిన అవసరం లేదు ..... 
కానీ ఆత్మీయులు శత్రువులుగా మారినప్పుడు ....ఒకింత బాధగా అనిపిస్తుంది ..... 
ఏ సందర్భంలో ....ఏం వ్రాశానో ఆలోచించుకుని .....అందులో ఏ మాత్రం తప్పు లేదు అనిపిస్తే ....అన్ని బంధాలను విస్మరించి వ్రాయడానికి ప్రయత్నిస్తూ ఉంటా .....
కొన్నాళ్ల తర్వాత ఆత్మీయులు అర్ధం చేసుకుని ....మళ్లీ మనల్ని అభిమానిస్తారేమో కానీ .....,,,,,,,,,,,,,,
అక్షరాలు ఏర్పరచుకునే భావాలను విస్మరిస్తే ....అవి మళ్లీ మన దగ్గరకు ఎప్పటికీ రావు .... 
అందుకే ...ఆత్మీయుల కన్నా ...నా భావాలకు,అక్షరాలకు విలువ ఇవ్వడం అలవాటు చేసుకున్నా ... 
ఇది నాకు నేను చేసుకుంటున్న మరో జీవిత న్యాయం .....   

No comments:

Post a Comment