Saturday, September 30, 2017

"ప్రపంచంలో నీకు ఉన్నంత అహం నేను ఎవరిలోనూ చూడలేదు ...."

"ప్రపంచంలో నీకు ఉన్నంత అహం నేను ఎవరిలోనూ చూడలేదు ...." ఈ రోజు ఒకరు నాతో అన్నారు ...🤣
ఒక్కసారిగా ఫక్కుమని నవ్వొచ్చింది .....🤣
పండగ పూట నన్నింత మాట అంటారా ....మాటకు మాట సమాధానం చెప్పు ....అని నాలో ఉన్న అహం అహాన్ని నిద్రలేపబోయింది కానీ ....వద్దులే ...అది అలా నిద్ర పోవడమే నీకు నాకు ఆరోగ్యం అని ....అహం హాయిగా నవ్వింది ....🤣
నిజానికి వాళ్ళు / మరెవరో అన్నారని కాదు కానీ ....నాకు (చాలా / కొద్దిగా నాకు తెలియదు ....) అహం ఉన్న మాట నిజం ....😊
అయితే ఈ అహం అన్ని సమయాల్లోనూ ....అందరి దగ్గర మనం ప్రదర్శించం ....
అసలు మనలో ఉందని కూడా మనకు తెలియదు ....ఎవరో చెప్తే తప్ప ...
వాళ్ళు ఎలాంటి సందర్భంలో చెప్పారు .. మనలో ఉన్న అహాన్ని వాళ్లెలా చూసారు అని ఆలోచిస్తే ....., మనం వాళ్లకు అహాన్ని చూపించే అవసరాన్ని వాళ్ళు కలిగించారు ....అని అర్ధం చేసుకోవచ్చు ....🤔
మనలో అహం అనేది ఎప్పుడూ సుషుప్తావస్థలో ఉంటుంది ...😴
ఓ రకంగా అది నిద్రిస్తున్న సింహం లాంటిది ....🦁
సింహం దానిని నిద్రపోనిస్తే ఎవరికీ ఏ ఇబ్బందీ కలిగించదు ....దాని మీద ఎవరైనా రాళ్లు వేస్తే అది గర్జిస్తుంది ...దానికి ఎవరైనా నొప్పి కలిగిస్తే అది కూడా పంజా విసురుతుంది ....దాన్ని ఎవరైనా చంపాలని చూస్తే ....అది తిరిగి వాళ్ళ ఉనికే లేకుండా కబళించాలని చూస్తుంది .....
అలాగే అహం కూడా ....🤔
తనను ప్రశ్నిస్తే ....అవమానిస్తే ....తక్కువ చేసి చూస్తే ....అది ఎలాగైనా మళ్ళీ అలాంటి సందర్భం తనకు ఎదురుకాకుండా ప్రశాంతంగా ఉండడం కోసం ...వాళ్ళని తనకంటే తక్కువ చేసి , వాళ్ళను కూడా అవమానించి ....వాళ్ళను కూడా తక్కువ చేసి ....తన కోపం చల్లార్చుకుంటుంది .....
నా చిన్నతనం నుండి నాలో అహం ఉందని గుర్తించిన వాళ్లంతా ...ఎక్కువ శాతం ....అలా నన్ను బాధపెట్టిన వాళ్ళు ....లేదా అవమానించిన వాళ్ళుగా గుర్తించబడ్డారు ...☝️
వాళ్ళనలా పక్కన పెడితే ....మరి కొందరు ....అహాన్ని కావాలని రాళ్ళేసి రెచ్చగొట్టి ...అది కోపంతో గర్జిస్తే ....అబ్బే సరదాకి రాళ్లేశాను అని ....అని తెలివిగా తప్పుకునేవాళ్ళు ....😢
మరి కొందరు ...అహాన్ని బాధపెట్టి ....అది నొప్పితో అరిస్తే ....చూశావా దీన్నే అహం అంటారు ....అని గుచ్చి చూపించేవాళ్ళు ...😥
అయితే ....చాలాకాలం రకరకాల ఆటలన్నీ చవిచూశాక ....ఒకరోజుకి ...ఇవన్నీ అర్ధమై హాయిగా నవ్వుకునే స్థాయికి అహం చేరుకుంటుంది ....
అలాంటి వ్యక్తులనే నిరహంకారి అని పిలుస్తాం ...
ఇక ఈ స్థితికి చేరుకున్నాక ....ఎవరు ఏ విధంగా ..నిద్ర లేపాలి అని ప్రయత్నించినా .... అది గుర్రు పెట్టి నిద్రపోతుంది తప్ప ....ఏ మాత్రం చలించదు...
నేను ఇంకా ఆ నిరహంకార స్థితికి చేరుకోలేదు ....కానీ ప్రయత్నిస్తున్నా ....😢
ఆ నిరహంకార స్థితికి చేరుకోవాలంటే ...ముందు
మనలో అహం ఉందని గుర్తించాలి ....అది గుర్తించాక ఎప్పుడెప్పుడు అది గర్జిస్తుందో పరిశోధించాలి ....ఎలాంటి వ్యక్తులు ఎదురైనప్పుడు అది నిద్ర లేస్తుంది ....అని ....అప్పుడు దానికి ఏ సమాధానము చెప్పి నిద్ర లోకి పంపించాలో ....సాధన చేయాలి .... దాన్ని శాశ్వత సుషుప్తావస్థలో ఉంచాలి ....😔
మొత్తానికి మన అహం పై మనం విజయం సాధించాలి .....ఆ విజయం కోసమే నా కృషి ....😍

No comments:

Post a Comment