Tuesday, September 19, 2017

ఆ క్షణాలే నాకు జీవితాన్ని జీవించిన సంతృప్తి కలిగించిన క్షణాలు ....😍

ఈ రోజు మధ్యాహ్న్నం....
ఒక సమస్య గురించి ....ఏమైంది అని అడిగిన నా డాటర్ కి ....,,
"కక్ష్య తీర్చుకునే అవకాశం ఉన్నా కూడా ....అన్ని పరిస్థితులూ నాకు అనుకూలంగా ఉన్నా కూడా ....ఆలోచించి ....క్షమించి ...వదిలేశాను ....
కక్ష్య తీర్చుకుంటే సంతోషంగా ఉండేదాన్నో లేదో నాకు తెలియదు ....కానీ క్షమించి వదిలేసినందుకు నేను ఈ క్షణం చాలా సంతోషంగా ఉన్నాను ....
మంచి పని చేసాను అని అనుక్షణం నాకు నేను చెప్పుకుంటున్నాను ....
నిజంగా క్షమించడం చాలా కష్టంగా అనిపించింది ....ఎంతో సంఘర్షణకు గురయ్యాను ....కానీ క్షమించాక వచ్చే ఆనందం ముందు ఆ కష్టం చాలా ఇష్టంగా అనిపిస్తుంది ఇప్పుడు ...." అని ఓ వ్యక్తి పట్ల నా ప్రవర్తనను వివరించా ....😍
నిజం చెబుతున్నాను ....
నిజానికి నాకు క్షమా గుణం చాలా తక్కువ ....😥ఇప్పుడిప్పుడే అలవాటు చేసుకుంటున్నా ....
నిజం చెప్పొద్దూ ....జీవితం ఎంతో హాయిగా అనిపిస్తుంది ...❤️
ఇన్నాళ్లూ ...మనకు లేదా ఇతరులకు ద్రోహం చేసిన వాళ్ళ మీద ....ప్రతీకారం /పగ తీర్చుకోవడమే పర్యవసానం అనుకునేదాన్ని ...
కానీ ఇప్పుడు అర్ధమవుతుంది ....అలా ద్రోహం చేసినవాళ్ళని క్షమించడం లోనే గొప్పతనం దాగుందని ....క్షమించడమే అసాధ్యాన్ని సుసాధ్యం చేయడం అని ...🤔
క్షమించడం అంటే ....
వాళ్ళేదో చేసార్లే ... వాళ్ళ పాపాన వాళ్ళే పోతారు అని వదిలేయడం కాదు ....అది అసమర్ధత కూడా అవుతుంది .....
అలా చేసిన వాళ్ళ పట్ల .... అంతకంటే ఎక్కువ బుద్ధి చెప్పగలిగే అవకాశం మనకు వచ్చినప్పుడు (అలా వచ్చే వరకూ పోరాటం చేయాలి ) ...ఆ సందర్భంలో కూడా క్షమించడమే ఇక్కడ మనం అలవరచుకోవాల్సింది....
అప్పుడే మన నిజమైన నిగ్రహ శక్తి తో కూడిన క్షమా గుణాన్ని మనకు మనం పరిచయం చేసుకుంటాం ....🙂
ఈ రోజు...ఆ క్షణాలే నాకు జీవితాన్ని జీవించిన సంతృప్తి కలిగించిన క్షణాలు ....😍

No comments:

Post a Comment