Tuesday, September 19, 2017

ధైర్యంగా దగ్గరవ్వాలని....😍

ఆత్మీయులను , బంధాలను , స్నేహితులను , బంధువులను ....ఎవరైనా కానివ్వండి ....మనం వాళ్ళను ఎందుకు దూరం చేసుకుంటాం ....ఏ సందర్భంలో దూరం చేసుకుంటాం ....??!!
అని ఆలోచిస్తే ....నాకు అర్ధమైంది ఏమిటంటే .....,,,
వాళ్ళ వలన మనకు ఏదైనా ....మానసికంగా , శారీరకంగా , ఆర్థికపరంగా .....నష్టం / కష్టం కలిగినప్పుడు మనం వాళ్లకు దూరంగా ఉండాలని నిర్ణయించుకుంటాం ....అని
ఇంకా కాస్త ముందుకు వెళ్లి ఆలోచిస్తే ....మన వాళ్ళు అనుకున్న వాళ్లకు ఎవరైనా నష్టం / కష్టం కలిగించినా ...అది మనకే కలిగింది అనుకుని ....మనం కొందరికి దూరమవుతాం ...అది వేరే విషయం ...
అయితే జీవితం అంతా ఇలా అందరినీ దూరం చేసుకోవడమే ఈ సమస్యకు పరిష్కారమా అని ఆలోచిస్తే ....నాకెందుకో అది సరైన పరిష్కారం కాదనిపించింది ....
ఇలా కాదు .....అని ఆలోచించి ....
ఎవరైనా నాకు ఏదైనా నష్టం / కష్టం కలిగిస్తే ...వాళ్లకు, "నీ ప్రవర్తన వలన నాకు ఈ నష్టం / కష్టం కలిగింది ...దయచేసి ఇలా ఎప్పుడూ చేయకండి ...." అని చెప్పడం అలవాటు చేసుకున్నా ....
కొన్నిసార్లు వాళ్ళు చేసిన పని నాకు ఏ విధంగా బాధ కలిగిస్తుందో విడమరచి చెప్పా ...
కొన్నిసార్లు ఏడుస్తూ కూడా చెప్పిన సందర్భాలు ఉన్నాయి ....నాకు అంత బాధ కలిగించారు మీరు అని చెప్పడం కోసం ....😥
విచిత్రం ఏమిటి అంటే ....అలా చెప్పినప్పుడు ....అవతలి వాళ్ళు...
బాధ కలిగించాం అని ఒప్పుకోవడానికి నిరాకరించారు ....కొన్నిసార్లు , నువ్వలా చేయడం వలెనే మేమిలా చేసాం అని ....తిరిగి నా మీదే తప్పుని మోపడానికి ప్రయత్నించారు ....
కొందరు ....సారీ చెప్పి, అదే ప్రవర్తనను మళ్ళీ మళ్ళీ కనబరుస్తున్నారు ....
మరి కొందరు ....ఆ విషయాన్ని దారి మళ్లించి మనం ఆ విషయం మర్చిపోయేలా చేయాలని ...ఏడుస్తున్న పిల్లల చేతిలో చాకోలెట్ పెట్టినట్టు ప్రవర్తిస్తున్నారు ....
అయినా నా ప్రయత్నం నేను ఆపకుండా ....మళ్ళీ ధైర్యంగా "మీ ప్రవర్తన వలన నాకు ఈ విధమైన బాధ కలిగింది ....దయచేసి మళ్ళీ అలా ప్రవర్తించకండి ...." అని చెబుతూనే ఉన్నా ....
ఇప్పటివరకు అలా చెప్పించుకున్నవాళ్ళల్లో ...."నేను నిన్ను బాధపెట్టి ఉంటే....క్షమించు ...మళ్ళీ ఎప్పుడూ ఇలా ప్రవర్తించను...." అని మనస్ఫూర్తిగా చెప్పినవాళ్ళే లేరు ....😥 (
అయినా ఆపకుండా ....నా ప్రయత్నం నేను చేస్తూనే ఉన్నాను ...
ఇందంతా నేను చేసేది ....పిరికిదానిలా వాళ్లకు చెప్పకుండా నేను వాళ్లకు దూరం కాకూడదని ....వాళ్ళ ప్రవర్తన నాకెలా బాధ కలిగిస్తుందో వాళ్లకు తెలియజేసి ..ధైర్యంగా దగ్గరవ్వాలని....😍
అప్పుడు కూడా ఒక సమస్య ఎదురవుతుంది .....😥
(అదేమిటో మిత్రుల ఊహాశక్తికి వదిలేస్తున్నా ..... 🙂)

No comments:

Post a Comment