Tuesday, September 12, 2017

నేను అందరికీ ప్రియమైన శత్రువుని అన్నమాట ....😍


జీవితంలో ...
వీళ్ళు నాకు చాలా ఆత్మీయులు , స్నేహితులు,బంధువులు,హితులు , సన్నిహితులు అని అనుకున్నవాళ్ళే ...నన్నుఆగర్భ శత్రువుగా పరిగణిస్తూ ఉంటారు ...నేను తప్పనిసరై వాళ్ళతో శత్రుత్వం ప్రకటించేవరకు నన్ను వదిలిపెట్టరు...అస్సలు నేను ఈ మధ్య శత్రుత్వం అనే పదం మర్చిపోయాను అని మొత్తుకున్నా ....వాళ్ళ ప్రవర్తనతో శత్రుత్వం కలిపి రంగరించి నా మీద గుమ్మరిస్తారు ....😥
మరో కోణంలో ....వీళ్ళు నాకు ఆగర్భ శత్రువులు అనుకున్న వాళ్ళు ....నాకు ప్రాణ మిత్రులుగా మారిన సందర్భాలు ఏమైనా ఉన్నాయా అంటే .....నేను వాళ్ళను మిత్రులుగా చేసుకుంటా రమ్మని ...బొట్టు పెట్టి పిలిచినా కూడా ... వాళ్ళు కాదు మాకూ శత్రుత్వమే ఇష్టం అంటారు .....😜
ఇలా అందరూ నాతో మితృత్వం కన్నా శత్రుత్వాన్నే ఇష్టపడతారు ....ఎందుకో అర్ధం చేసుకోవాలి ....🤔
అలా ...నేను అందరికీ ప్రియమైన శత్రువుని అన్నమాట ....😍

No comments:

Post a Comment