Sunday, September 3, 2017

ఈ క్షణం మనం చేసిందే సరైనది ...

"నేను ఇలా చేస్తే మారిపోతాను .....అలా చేస్తే మారిపోతాను ....
ఈ పని చేస్తే నాలో మార్పు రావచ్చు ....ఆ పని చేస్తే నాలో మార్పు రావచ్చు ....."
ఇలా కొంతమంది నాతో అనడం నేను వింటూ ఉంటాను ...
అసలెందుకు మారిపోవడం ....??!! అని నాకు సందేహం కలుగుతూ ఉంటుంది ..... 
అంటే ఇప్పుడున్న నిన్ను నువ్వు ఇష్టపడడం లేదా ....నువ్వు చేసేది తప్పు అని నువ్వు భావిస్తున్నావా ...అలా భావించినప్పుడు తెలిసీ ఆ తప్పు ఎందుకు చేస్తున్నావు ..... ??!! పలు ప్రశ్నలు నాకు నేను వేసుకుంటూ ఉంటాను ....
పరిస్థితుల ప్రభావం వలన చేస్తున్నాను అని సమాధానం చెప్పొచ్చు ....ఒప్పుకుంటాను ..
కానీ ....నా అభిప్రాయం ఏమిటంటే ...,,,,ఆ పరిస్థితులు ....అందులో ఉన్న నిన్ను ...నువ్వు ఇష్టపడే తీరాలి ....అదే జీవితాన్ని జీవించడం అంటే ....,,,,
నువ్వు ఇప్పుడున్న స్థితి నుండి మారిపోవడానికి బలంగా ప్రయత్నిస్తున్నావు అంటే ....నువ్వు ఈ రోజుకి మరణించినట్టే అర్ధం ....నీలో నువ్వు ఈ క్షణం లేవనే అర్ధం ....ఎప్పటికో జీవించాలని ప్రయత్నిస్తున్నావని అర్ధం ...
పరిస్థితులు ఏవైనా ....మనం ఎలా ఉన్నా ....మనం ఏం చేసినా ...ఈ క్షణం మనం చేసిందే సరైనది నా దృష్టిలో...ఈ క్షణం మనం చేసిందే సరైనది నా దృష్టిలో...అది తప్పయినా ఒప్పయినా ... అదే జీవితం ....జీవితాన్ని జీవించడం ...   

No comments:

Post a Comment