Friday, October 20, 2017

అలాంటప్పుడే ...నాకు ఓటమి కూడా ఆనందాన్ని ఇస్తుంది ....

ఈ రోజు ఒక ప్రెజెంటేషన్ సరిగా చేయలేకపోయాను .....అయినా నేనెందుకు హ్యాపీగా ఫీలయ్యాను ??!!
--------------------
నాకున్న సమయంలో ....నాకిచ్చిన పనిలో ....నాకున్న వనరుల్లో ....నాకున్న విజ్ఞానం ఆధారంగా నేను ఎంతవరకు చేయగలనో అంతవరకూ ఆ పని 100% చేసాను ....
-----------------------
తర్వాత చేద్దాం లే అని ఆ పనిని వాయిదా వేయలేదు ....
నేను చేయలేను అని ఆ పనిని తప్పించుకోవాలని చూడలేదు ....
నాకవి లేవు నాకివి లేవు అని చెప్పలేదు ....
నాకది చేయడం రాదు అని చెప్పలేదు ....
-----------------------
నాతో ముడిపడి ఉన్న మిగతావాళ్ళ పనికి నా వలన ఆటంకం కలుగకూడదు అనుకున్నా ....
అలా అని నా పనికి న్యాయం చేయకుండా కూడా ఉండకూడదు ....
అంతే.... ,,, ఆ పని మొదలుపెట్టినదగ్గర నుండి ...ఆ పని గురించే నా ఆలోచన ....
ఇంత తక్కువ సమయం ఉంది కాబట్టి మిగతా పనులను త్వరగా పూర్తి చేసుకుని ఆ సమయాన్ని ఈ పనులకు ఎలా కేటాయించుకోవాలి ....అని ఆలోచించా ....
నిద్ర పోయే సమయాన్ని తగ్గించుకున్నా ....
వాకింగ్ చేసే సమయాన్ని తగ్గించుకున్నా ....
కొన్ని అనుకోని పనులు వచ్చినప్పుడు ....ఏవి వాయిదా వెయ్యగలమో ఆలోచించా ....
ఎవరెవరు నాకు సహాయం చేయగలరో వాళ్ళని ఆ సహాయం అడిగా ....
ఒకటికి పదిసార్లు మళ్ళీ మళ్ళీ ప్రిపేర్ అయ్యా ....
అయినా ఆచరణలో అనుకోని అవాంతరాలు ఎదురయ్యాయి ...
నాకే సంతృప్తి కలగలేదు ....
నేను చేసిన తప్పు ఏమిటో అర్ధం అయింది ....అయినా సరిదిద్దుకునే సమయం లేదని కూడా అర్ధం అయింది .....
వాళ్ళు మేం కోరుకున్నది ఇదీ అన్నారు ....నేను వాళ్లకు కావాలసింది మరొకటి అనుకున్నా ....
---------------------------
అయిపోయిన తర్వాత నేను వెనక్కి తిరిగి ఆలోచించా ...
ఎక్కడైనా ప్రయత్నంలో లోపం చేసానా అని ....ఎక్కడైనా నేను తక్కువగా చేసానా అని .....లేదు 100% నా పని నేను సక్రమంగా చేశాను అనిపించింది .....
అందుకే నాకు సంతోషంగా అనిపించింది .....
-----------------
ఇదే కాదు ....
ఏ పనిలో అయినా అంతే ...మన బాధ్యత నిర్వర్తించేటప్పుడు మనం వందశాతం ఆ బాధ్యతకు న్యాయం చేస్తే ....ఆ తర్వాత ప్రపంచం అంతా మనల్ని ఎంత విమర్శించినా మనకు బాధ కలగదు ....
పైగా సంతోషంగా కూడా అనిపిస్తుంది ...., వాళ్ళు చెప్పకముందే మన లోపాలేవో మనమే గుర్తించగలుగుతాం ....ఆ పని ఎలా చేసామో , ఎలా చేయలేకపోయామో , ఎలా చేయాలో మనకు అప్పటికే తెలుసు కాబట్టి ....
అదే మనం ఆ పనిని ....
చేస్తాను చేస్తాను అని చెప్పి ....చివరలో ....వర్షంలో తడిశాను ....నాకు జలుబు చేసింది ...ఇంటికి చుట్టాలొచ్చారు ....అని వంకలు చెప్పడం , అల్లా ఫలానా వాళ్ళు ఇది చేస్తారు అనుకున్నాను ....చివర్లో మోసం చేసారు అని , నా సిస్టం ఆగిపోయింది అనో ఏదో ఒక సాకు చెప్పి ఆ పని సరిగా చేయలేకపోతే .....అప్పుడు నిజంగా ఎవరూ ఏం అనకపోయినా కూడా మనకు బాధగా అనిపిస్తుంది ....
------------------
అందుకే .... ఎక్కడైనా ఓటమి ఎదురైనా అది విజయం అని అనుకోవాలి అంటే .....ఆ పనికి ఎప్పుడూ 100 % న్యాయం చేయాలనుకుంటాను ...
అలాంటప్పుడే ...నాకు ఓటమి కూడా ఆనందాన్ని ఇస్తుంది ....😍

No comments:

Post a Comment