Friday, October 27, 2017

1 బరువైన భావం = 100 తేలికైన భావాలకు సమానం ....😘

నా స్వీయ పరిశీలనను బట్టి ....
చాలా సందర్భాల్లో ....
కొన్ని భావాలు చాలా బరువుగా అనిపిస్తాయి....ఉదాహరణకు ....కోపం , పగ , ద్వేషం , అసూయ .....లాంటివి ...
కొన్ని భావాలు చాలా తేలికగా అనిపిస్తాయి ....ప్రేమ , సంతోషం , అభిమానం , జాలి , దయ కరుణ లాంటివి ....
అయితే ....సందర్భాన్ని బట్టి ...తేలికగా అనిపించే భావాలు కొన్ని సందర్భాల్లో బరువుగాను .....బరువుగా ఉండే భావాలు కొన్ని సందర్భాల్లో తేలికగా ఉండే అవకాశాలు లేకపోలేదు .....
ఏది ఏమైనా ....బరువుగా ఉన్నా , తేలికగా ఉన్నా మన భావాల బాధ్యత అన్ని సందర్భాల్లో మనమే తీసుకోవాలి ....అనేది ...మనం ....భావాలకు తెలియజేయాల్సిన సత్యం ....
అయితే మనం కొన్ని భావాల బాధ్యతను ....మోయమని ....ఇతరులకు పంచే సందర్భాలు కూడా ఉంటాయనుకోండి ....అది ప్రియమైన /
అప్రియమైన వాళ్లకు సంబంధిన విషయం ....
నా వరకు నేను .....చిన్నతనం నుండి .....అన్ని భావాలను నేను ఎంతవరకు మోశాను .....ఎంతవరకు ఇతరులకు పంచాను అని ఆలోచిస్తే ....,,,
బరువైన భావాల్ని నేను మాత్రమే మోశాను .....తేలికైన భావాలను అందరికీ పంచాను .....అని అర్ధమై ....మనసు తేలికైంది ....
అయితే చాలా కాలం మోశాక .....ఒక్కొక్క బరువైన భావాన్ని ఇక మోయలేక వదిలించేయాలని నిర్ణయించుకుని ఒక్కొక్కటీ వదిలించుకుంటూ వస్తున్నా ....
విచిత్రం ఏమిటి అంటే....
ఒక్కో బరువైన భావం వదిలించుకునే కొద్దీ .....ఎన్నో తేలికైన భావాలను మోయగలుగుతున్నా ....
ఉదాహరణకు 1 బరువైన భావం = 100 తేలికైన భావాలకు సమానం ....😘
ఒక్కోసారి ....(ఇంకా ఎక్కువ/తక్కువ కూడా ఉండొచ్చు ) అనుకోండి ...🤔
జీవితం హాయిగా ప్రశాంతంగా ఉంది ......😍

No comments:

Post a Comment