Friday, October 20, 2017

అతను మన పెళ్లి లో చదివే మంత్రాలు ఎప్పుడూ వినలేదు ....

ఒక మిత్రుడు ఉన్నాడన్నమాట ....
ఎవరు ...ఎప్పుడు ...ఏదైనా ఇవ్వనివ్వండి ....అది సగం మాత్రమే తింటాడు ....మిగతా సగం బాక్స్ లో పెట్టుకుంటాడు ....
ఒకటి రెండు సార్లు నేను గమనించి ....ఎందుకలా పెట్టుకుంటున్నాడు ....ఇచ్చింది కొంచెమే ...తాను తినగలడు ....అయినా ఎందుకు ప్రత్యేకంగా దాచుకోవడం అని ఆలోచించా ....అయినా నాకెందుకులే ...అని అడగలేదు ...
ఒకరోజు ....నేను ఏదో ఇచ్చాను ...."ఇది నేను ఇంటికి తీసుకుని వెళ్తాను ......తీసుకుని వెళ్ళొచ్చా .....నా భార్య కోసం " అని అడిగాడు ....
నేను నవ్వి ...ఇది మీరు తినండి ...మీ భార్య కోసం మరి కొంత పాక్ చేసి ఇస్తాను ....అని చెప్పా ...😍
ఇచ్చింది భద్రంగా లంచ్ బాక్స్ లో పెట్టుకున్నాడు ఎప్పటిలాగే ....
అప్పుడు నాకు అర్ధం అయింది ....
రోజూ అతను ఎవరు ఏం ఇచ్చినా ఎందుకు సగం దాచుకుంటాడో ...
నాకు ముచ్చటేసింది ....
తాను ఏం తిన్నా తన భార్యకు సగం తీసుకుని వెళ్ళాలి అని ఆలోచించే అతని ఆలోచన నన్ను కదిలించింది ....
అప్పటినుండి నేను అతనికి ఏం ఇవ్వాలనుకున్నా అతని భార్యకు సగం ఇచ్చి అతనికి సగం ఇవ్వడం నేర్చుకున్నా ....😍
ఈ రోజు ఒకరు (లేడీ ) ....బ్యాక్ పెయిన్ వచ్చిన కారణంగా మసాజ్ తెరపిస్ట్ దగ్గరికి వెళ్లానని ....వాళ్ళు చాలా బాగా ట్రీట్ చేసారు అని ...తనతో చెప్పగానే ....ఆమె అడ్రెస్స్ ఇవ్వమని ...తన భార్యను కూడా అక్కడికి తీసుకుని వెళ్లి కొన్ని పెయిన్స్ కి మసాజ్ చేయించాలని అడగడం వినగానే ....నా హృదయం ఆనందాశ్చర్యాలకు లోనయింది ....😍
అతను మన మతం కాదు , మన దేశం కాదు ...అతనికి మన సంప్రదాయాల గురించి తెలియదు ....అతను మన పెళ్లి లో చదివే మంత్రాలు ఎప్పుడూ వినలేదు ....
మన పెళ్ళిలో... భార్యంటే భర్తలో సగం అని విన్నవాళ్ళు ఎవరూ అలా ఆచరించడం నేను చూడలేదు ....!

No comments:

Post a Comment