Sunday, October 22, 2017

"The Motivation Manifesto " :)


మొన్నామధ్య చాలా పుస్తకాలు మోసుకొచ్చి ఇంటినిండా పెట్టారు మావారు ....📚
ఇలా కాళ్ళకింద వేళ్ళకింద పుస్తకాలు పరిచేస్తే కుదరదు ....మొత్తం ఆ Garage లో పెట్టుకోండి ....అని చెప్పా ...సరే అని Garage లో పెట్టారు (కాదు చిందరవందరగా పడేసారు .... 👿)
పుస్తకాలు ఇలా పడేస్తే ఎలా ....నీట్ గా సర్దుకోవాలి అని మొన్నా మధ్య నేనే సర్దడం మొదలు పెట్టా ....

వద్దు వద్దు ...నా పుస్తకాలు నేనే సర్దుకుంటా ...నువ్వు వెళ్ళు ...నేను సర్దుకుని వస్తా అన్నారు ...
అప్పటికీ ...."నేను నమ్మలేను ...సర్దుకోనివ్వండి ...ఇలా ఉంటే నాకు చిరాకు" అన్నా ...
నన్ను నమ్ము అన్నారు ....
సరే అని... ఎప్పట్లాగే మళ్ళీ నమ్మేశా ...🙄
ఇప్పటికి రెండు వారాలు అయింది ఇది జరిగి ....
ఇక చూడలేక ...ఒకానొకరోజు పోన్లే అని నేనే సర్దేసా ....😓
అయితే సర్దేటప్పుడు ....ఒక పుస్తకం కనిపించింది ....🤓
తస్సాదియ్యా ...ఆ పుస్తకం ఒక్కటీ లేకుండా ఉంటే ....నాకసలు కోపమే వచ్చేది కాదు....🤔
విసిరి కొట్టాలనిపించింది ఆ ఒక్క పుస్తకాన్ని ....😡
దాని పేరే ...."The Motivation Manifesto "
కోపాన్ని దిగమింగేసి ...ఆ పుస్తకం కూడా సర్దేసి ...పోనీలే అని ... నా దైనందిన కార్యక్రమాలు నేను చేసుకుంటూ ఉన్నా ...😎
-------------
నిన్న షాపింగ్ కి వెళ్ళినప్పుడు ...కావాల్సిన కొన్ని సామాన్లు ట్రాలీలో పడేసి ....,,,
"ఇప్పుడే వస్తాను ...ఈ ట్రాలీ పట్టుకోండి" అని మావారికి చెప్పి.... నాకు కావాల్సిన కొన్ని వస్తువులు తీసుకోవడం కోసం పక్కకి వెళ్ళా ....
మళ్ళీ వచ్చి చూస్తే...ట్రాలీ లేదు ....ట్రాలీ పట్టుకోమన్న మనిషీ లేడు...
🤦‍♀️
తిరునాళ్లలో పిల్లలు తప్పిపోతే కంగారు పడినట్టు కంగారు పడడం ఆపేసి చాలా కాలం అయింది కాబట్టి ....ఏ మాత్రం కంగారు పడకుండా పుస్తకాలు ఉండే సెక్షన్ ఎక్కడుందో అక్కడికి నేరుగా వెళ్ళా ...😋
అక్కడ ఇద్దర్నీ కనిపెట్టి ....పదండి ....పోదాం ...అన్నా ....😀
"ఏం పుస్తకం కొన్నానో చెప్పుకో చూద్దాం ...."నవ్వుతూ అడిగారు ...
నేను మౌనంగా ఉన్నా ....ఏదో పిడక పుస్తకానికి ...గెస్ వర్క్ కూడా అని ...😡
"చూడు చూడు " అంటూ ..నా ముందు ఉంచారు పుస్తకాన్ని ...📗
దాని పేరు "How to Decorate Home"
అక్కడ అంతమంది ఉన్నారని కూడా చూడకుండా ....ఫక్కుమని నవ్వా ....🤣 (అక్షరాల్లో ఫక్కుమని అని చెప్పా కానీ ....రియల్ గా చూస్తే ....జనం ఉలిక్కిపడతారు ...అంత విరగబడి నవ్వుతా అన్నమాట )
అంటే ....బాగా కడుపు మండితే.. దాన్ని అలా నవ్వుగా మార్చడం ....ఏ పుస్తకం చదవకుండానే ప్రాక్టీస్ చేశాలే ....అందుకు ...??!! 😀🤣😜
(ఎప్పుడూ నా మీద ఏ ఆర్టికల్ వ్రాయవు అనే మా వారికి ఈ ఆర్టికల్ అంకితం ..  )

No comments:

Post a Comment