Sunday, August 1, 2021

నిన్న మిత్రులతో జరిగిన ఒక

 నిన్న మిత్రులతో జరిగిన ఒక చర్చా కార్యక్రమంలో ..

ఒకరు ఏమన్నారంటే .... "నాకు డబ్బు అవసరం లేదండీ ...నెలకు ఒక వెయ్యి డాలర్లు పర్సనల్ ఖర్చులకుంటే చాలు ... ఇక మిగతావన్నీ నాకు అవసరం లేదు ...ఎవరికైనా ఇచ్చేస్తాను ..." అన్నారు ..
" అవును నాకూ డబ్బులంటే ఇష్టం లేదు ...నాకు మెడిటేషన్ ఉంటే చాలు" ఇంకొకరు చెప్పారు ...
"నాకూ డబ్బులంటే కేర్ లేదు ..." మరొకరు ...
ఐ డోంట్ కేర్ మనీ ....డోంట్ కేర్ మనీ ...మనీ మనీ ....గొంతుకలు అన్ని కలిపి ...ఒకే గొంతుకతో ...అందరూ చెప్పారు ...
"నాకు డబ్బంటే ఇష్టమండీ ...అంతే కాదు నాకు అవసరం కూడా ..." చెప్పా నేను ...
ఒకింత ఆశ్చర్యంగా చూసారు అందరూ నా వైపు ...
"డబ్బు మీద ఇష్టంతోనే నేను పని చేస్తున్నా ...డబ్బు మీద ఇష్టంతోనే ఇంకా చాలా చేస్తున్నా ...
నాకు కొన్ని కోరికలు ఉన్నాయి ....అందుకు నాకు డబ్బు కావాలి ....
నాకు కొన్ని ఆశయాలున్నాయి ....అందుకు నాకు డబ్బు కావాలి ...
నాకు కొన్ని బాధ్యతలున్నాయి ....అందుకు నాకు డబ్బు కావాలి ....
అన్నిటికంటే ముఖ్యంగా నా జీవితానికి కూడా ఏదైనా న్యాయం చేయాలి ...
అందుకు నాకు డబ్బు అవసరం ....
అంత అవసరం అయిన డబ్బుని అవసరం లేదని నేను విసిరి పారేయలేను ...." కొనసాగింపుగా చెప్పా ...😇🙏

No comments:

Post a Comment