Sunday, August 22, 2021

ఈ మధ్య ఒక అమెరికన్ లేడీ నా మీద కంప్లైంట్ చేస్తాను ...

 ఈ మధ్య ఒక అమెరికన్ లేడీ నా మీద కంప్లైంట్ చేస్తాను అని నాతో చెప్పింది ...

నాకు వెంటనే నవ్వొచ్చింది ...
అదేదో మనసులో నవ్వుకున్నా పోయేది ....
నేను పెద్దగానే ఫక్కుమని నవ్వా ...
ఆమెకి ఇంకా కోపం వచ్చింది ...నా మీద ఫైర్ అయ్యింది ...
"అసలు ఇందులో నవ్వడానికి ఏముంది ....నీకెందుకు నవ్వొచ్చింది ...నేను మాట్లాడిన దానిలో నీకేం నవ్వొచ్చే విషయం కనపడింది ...." అని అడిగింది ...
"నువ్వు కంప్లైంట్ చేస్తాను అని అంటే నవ్వొచ్చింది అన్నా ... " క్షమించమని అడగకుండా ...నెమ్మదిగా ...
"అందులో ఏముంది నవ్వొచ్చే విషయం ..."అడిగింది కోపంగా ...
"నువ్వు నీ పని చేస్తున్నావ్ ....నేను నా పని చేస్తున్నా ..ఒకవేళ ఏదైనా కమ్యూనికేషన్ గాప్ ఉంటే దాన్ని కరెక్ట్ చేసుకునే అవకాశం ఇద్దరికీ ఉంది ...దాని కోసం ప్రయత్నించకుండా ....కంప్లైంట్ చేస్తానని నన్ను బెదిరిస్తే నాకు నవ్వు రాదా" అని అడిగా ...
"నువ్వే నన్ను వివరాలన్నీ అడగాలి ....నన్ను అడగలేదు అంది ...." నా బాధ్యత గుర్తు చేస్తూ ...
"నేను అడగడం మిస్ అయినా ..నీ వివరాలు మళ్ళీ నేను ఎంటర్ చేసే ఆప్షన్ ఒకటి ఉంది ....అది తెలుసుకోవాలని నువ్వు అనుకోలేదు ....చెప్పే అవకాశం నాకివ్వలేదు ...అంతలోనే కంప్లైంట్ దాకా వెళ్ళావు ....సరే అలాగే కంప్లైంట్ చెయ్యి ...తరువాత చూసుకుందాం ..." అని చెప్పి ...సంభాషణ ముగించా ....
నిజానికి నాకు నవ్వొచ్చిన కారణాలు వేరే ఉన్నాయనుకోండి ...
ఎక్కడినుండి ఎక్కడిదాకా వచ్చాం...ఎన్ని దాటుకుని వచ్చాం...ఇలాంటోళ్లని ఎంతమందిని చూసుంటాం ... ఎన్ని బెదిరింపులు ఎదుర్కొని ఉంటాం ....ఎంత రాటుదేలిపోయాం ...నన్నా నువ్వు బెదిరించేది ...అని అనుకుని నాకు నవ్వొచ్చింది ....అని ... ఆమెకు చెప్పినా అర్ధం కాదు ...చెప్పే అవసరం లేదు ...
అదన్నమాట ...
కొన్నిసార్లు నేను నవ్వినప్పుడు .....ఒక జీవితకాల చరిత్ర దాగి ఉంటుంది ఆ నవ్వు వెనక ....అది బాధ తో కావచ్చు , కోపంతో కావచ్చు , ఎగతాళి కావచ్చు , భరోసా కావచ్చు ....అసలే భావమూ లేకపోవచ్చు కూడా ....
ఏమో ...చెప్పలేం ....
దీనివలన నేను ఎలాంటి చిక్కుల్లో పడబోతానో ...😇
అయినా నవ్వడం కూడా తప్పేనా చెప్పండి ...!😀😇 ( అదిగో మళ్ళీ నవ్వు ఎమోజీనే ...🤬)

No comments:

Post a Comment