Friday, February 24, 2017

ఈ రోజు నేను ఒక పొరపాటు చేశాను ....

రోజు నేను ఒక పొరపాటు చేశాను .... :(
నా మీద చేసిన వ్యక్తిగత విమర్శను , నిందను ....నేను వ్యతిరేకించాను ....నవ్వుతూ స్వీకరించలేకపోయాను .....అలా స్వీకరించాలి అని నేను ఎన్నో ఆర్టికల్స్ వ్రాశాను ....కానీ నిజ జీవితంలో ఆచరించాల్సి వచ్చినప్పుడు .....కాస్త ఆవేశానికి గురయ్యాను ... :(
నిజానికి అది నా బాధ్యత కాదు ...నా బాధ్యతను నేను పూర్తి చేసినా ....అదనపు బాధ్యతను నేను నిర్వర్తించినా ......ఇంకా నేను నా బాధ్యత పూర్తిగా నిర్వర్తించలేదని .....ఒక అపరిచిత వ్యక్తి ముందు ఒక పరిచిత వ్యక్తి నన్ను దోషిని చేసిన క్షణంలో నేను మాటల కోసం ఆకాశం వైపు నిస్సహాయంగా...మూగగా చూశాను .... :(
కొంత సమయం తర్వాత ... వ్యక్తి మీద అలా ఎందుకు చేసారని ఆవేశ పడ్డాను .... వ్యక్తి అది తప్పని అంగీకరించలేదు .... :(
తర్వాత ఒక పది నిముషాలు ఆలోచించాను .....విమర్శను నవ్వుతూ స్వీకరించాలి అనే నా ఆర్టికల్ గుర్తొచ్చింది ....మళ్ళీ చదువుకున్నాను ....నవ్వుతూ నిద్రపోయాను .... <3
నిద్ర లేచాక .... వ్యక్తి ...."సారీ .... వ్యక్తి ముందు నిన్ను అలా అనకుండా ఉండాల్సింది ...." చెప్పారు నాతో ....
"అసలు వ్యక్తి ముందు అనే కాదు అలా అనడమే తప్పు" అని చెప్పాలనుకున్నాను ....కానీ,,,,,
"నన్నే మన్నించండి ....ఎలాంటి విమర్శనైనా నవ్వుతూ స్వీకరించే శక్తి ఇంకా నేను పెంపొందించుకోవాలి అని అర్ధమైంది ....." చెప్పా నవ్వుతూ .... :) :) <3
నేను ...నిన్న క్రితం క్షణంలో ఏం తప్పు చేశాను అనేది నాకు ముఖ్యం కాదు .....క్రితం క్షణం నుండి ఏం నేర్చుకున్నాను ... క్షణం ఎంత ఎదిగాను అనేదే నాకు ముఖ్యం ....అదే నాకు రేపటి జీవితానికి పునాది .....!

చాలా సంతృప్తిగా అనిపించింది ....!

No comments:

Post a Comment