Saturday, February 18, 2017

"జీవితంలో నేను పడినన్ని కష్టాలు ఎవరూ పడలేదు"

కొందరు .....

"జీవితంలో నేను పడినన్ని కష్టాలు ఎవరూ పడలేదు" .....అని
"నేను ఎన్ని కష్టాలు పడ్డానో మీకేం తెలుసు" .....అని,
"నా కష్టాలకు ఎంత బాధ అనుభవించానో నా స్థానంలో ఉంటే మీకు తెలుస్తుంది" ....అని, నాతో అంటూ ఉంటారు ....

నాకు సానుభూతి , నవ్వు ఏకకాలంలో వస్తూ ఉంటాయి ..... :( :) 

వాళ్లకు తెలియనిది , వాళ్ళు తెలుసుకోవాల్సింది ఏమిటి అంటే .....,,

ఎదుటివాళ్ళు నవ్వుతూ ఉన్నారని , లేదా వాళ్ళ కష్టాలు మీతో చెప్పుకోలేదని ....వాళ్లకు అసలు కష్టాలే లేనట్టు కనిపించారని .....వాళ్లకు కష్టాలు లేవని , కష్టం అంటే తెలియదని అనుకోవడం మీ అమాయకత్వం .... :P 

అసలు జీవితం లో కష్టాలు లేనిది ఎవరికి....??!!

పుట్టిన పసిపాని అడుగు ....

మాటలు వస్తే .....తనకి ప్రపంచంలో బ్రతకాలని ప్రయత్నించడం ఎంత కష్టమో .....తల్లి కడుపులో ఎంత హాయిగా ఉండేదో వివరిస్తుంది ..... :( :( 

ప్రతి ఒక్కరికి వాళ్ళ వాళ్ళ పరిధిలో ఎన్నో కష్టాలు , సుఖాలూ ఉంటాయి ..

కానీ కొందరు సుఖాల్ని మాత్రమే ఎదుటివాళ్ళకు పంచుకుని .....కష్టాలని తామే భరించడం నేర్చుకుంటారు ....

ఎందుకంటే .....బహుశా ...., ప్రపంచం సుఖాలను మాత్రమే తేలికగా పంచుకునే శక్తి కలిగి ఉంటుంది అని వాళ్ళు గమనించి ఉండొచ్చు ..... 

తమ చుట్టూ ఉన్నవాళ్లకు కష్టాల్ని పంచుకునే శక్తి లేదని వాళ్ళు బలంగా విశ్వసించవచ్చు .....

లేదా తమకు తామే కష్టాలను తమలో దాచుకుని భరించే అసాధారణ శక్తిని సంపాదించుకుని ఉండొచ్చు ..... <3 


చెప్పలేం ....మాహానుభావుల జీవితాలు అస్సలు అర్ధం కావు ....!

No comments:

Post a Comment