Tuesday, January 16, 2018

భగవంతుడి ముందు కూడా భయపడాల్సిన అవసరం లేదు ...😍

పరిస్థితులకు అనుగుణంగా , మన శక్తి యుక్తులకు అనుగుణంగా ,,,,ప్రతిరోజూ ....ప్రతిపనిలో ....మనం 100 శాతం శక్తిని ఎప్పుడైతే వినియోగిస్తామో ....
అప్పుడు మన ఎదురుగా ఎవరైనా వచ్చి... ,,,
"నాకు ఇది వచ్చు .....నీకు ఇదిరాదు ...
నాకు ఇది ఉంది... నీకు ఇది లేదు ....
నేను విషయంలో ఇంత గొప్ప ....నువ్వు విషయంలో ఇంత తక్కువ ...
నువ్వు పని సరిగా చేయలేదు ....నేను విపరీతంగా విరగదీశాను ...."అని ఎగతాళి చేసినా కూడా ...
మనం నవ్వుతూ "అవునా" అంటాం ....🤣
ఎప్పుడైతే మనం మన పని ... క్షణంలో అయినా ...సక్రమంగా చేయనప్పుడు , మన శక్తి యుక్తులను 100 శాతం ఉపయోగించనప్పుడు....
ఎదుటివాళ్ళు మనల్ని ఎగతాళి చేసినప్పుడో , కించపరచి మాట్లాడినప్పుడో.... కడవలు కడవలు ఏడుస్తాం ....😭
నన్ను ఇలా అంటారా ....అలా అంటారా అని ....😜
అందుకే, మన పని మనం సక్రమంగా చేస్తే ....భగవంతుడి ముందు కూడా భయపడాల్సిన అవసరం లేదు ...😍

లేదా ....మన బతుకు భయం బస్టాండే....🤣

No comments:

Post a Comment