Tuesday, January 30, 2018

అర్జునుడి అమ్ములపొదిలో పాశుపతాస్త్రం లాంటివి ...



వాళ్ళు నన్ను తిట్టారు ....అందుకే వాళ్ళని నేను తిట్టాలి ....
వాళ్ళు నన్ను కొట్టారు ....అందుకే వాళ్ళని నేను కొట్టాలి .....
వాళ్ళు నన్ను హింసించారు ....అందుకే వాళ్ళని నేను హింసించాలి ....
వాళ్ళు నన్ను అవమానించారు ....అందుకే వాళ్ళని నేను అవమానించాలి ....ఇలా ....
———
ఇంకా ఎంతకాలం ఈ బూజు పట్టిన భావజాలం …..??!!
అందుకే కాస్త మార్చి చూస్తే .... ??!! 
————————————————————————————
వాళ్ళు నన్ను తిట్టారు ....అయినా వాళ్ళని నేను అభిమానించాలి....
వాళ్ళు నన్ను కొట్టారు ....అయినా వాళ్ళని నేను క్షమించాలి .....
వాళ్ళు నన్ను హింసించారు ....అయినా వాళ్ళని నేను ప్రేమించాలి .... 
వాళ్ళు నన్ను అవమానించారు ....అయినా వాళ్ళని నేను ఆదరించాలి .... ఇలా....
—————
ఓహ్ ...ఎంత బాగుందో కదా ఈ ఆలోచన ....హాయిగా ,ఆనందంగా ,ప్రేమపూరితంగా ....ఈ జీవితానికి ఇలా గడిపేద్దాం ….ఏమంటారూ ??!!  
కానీ …,,,,కొన్నిసార్లు మరో ఆలోచన కూడా అవసరం కావచ్చు ....
———————————————————————————————————
మనల్ని తిట్టిన వాళ్ళను.... "తిట్టు" అనే మాట వింటే ...ఒట్టు ఇంకెప్పుడూ తిట్టను అని వణికిపోయేలా చేయాలి...
మనల్ని కొట్టిన వాళ్ళను....ప్రపంచంలో ఉన్న రకరకాల ఆయుధాలతో రోజూ వాళ్ళను వాళ్ళే కొట్టుకునేలా చేయాలి ....
మనల్ని హింసించిన వాళ్ళను ....నిఘంటువుల్లో హింసకు జీవితాంతం అర్ధాలు రాసుకుంటూ బ్రతికేలా చేయాలి ....
మనల్ని అవమానించిన వాళ్ళను ....అవమానంతో తల కిందకు పెట్టుకుని ..కాళ్ళు పైకి పెట్టుకుని నడిచేలా చేయాలి ...
———————
ఈ ఆలోచనలు కాస్తంత క్రూరమైనవే....కాదనను .... 
కానీ ఇవి అర్జునుడి అమ్ములపొదిలో పాశుపతాస్త్రం లాంటివి ....మన దగ్గర ఉన్నాయని అందరికీ తెలియాలి …కానీ మనం ఉపయోగించకూడదు....మన ప్రాణాలకు , మనుగడకు ప్రమాదం అనుకుంటే మాత్రం ప్రయోగించక తప్పదు .... 
ఇవి మీకు ఎప్పుడూ అవసరం రాకూడదని మనస్పూర్తిగా కోరుకుంటూ ....!!
మీ ప్రియ నేస్తం …శ్రీలక్ష్మి ...  

No comments:

Post a Comment