Friday, April 3, 2020

కనీసం రెండు వారాలు ఇంట్లోనే ఉండాలని అనుకున్న తర్వాత ...

క్వారంటైన్ కబుర్లు ...
==============
కనీసం రెండు వారాలు ఇంట్లోనే ఉండాలని అనుకున్న తర్వాత ...ఇంట్లోకి కావాల్సిన నిత్యావసర వస్తువులన్నీ నిన్ననే తెచ్చుకున్నాం ....
ఇవ్వాళ నా డాటర్ ని కాలేజీ నుంచి పికప్ చేసుకోవడానికి వెళ్లాల్సి వచ్చింది ...కాలేజ్ క్లోజ్ చేయడం వలన ...
జస్ట్ వెళ్లడం ...సామాను ప్యాక్ చేసుకోవడం ...ఇంటికొచ్చేయడం... ఇది ప్లాన్ ...

ప్యాక్ చేసిన వస్తువులన్నీ కిందకి దింపి కార్ లో లోడ్ చేయడానికి చాలాసార్లు రౌండ్స్ వేయాల్సి వచ్చింది ...
ఒక రౌండ్ పూర్తి చేయడానికి ...
వెళ్ళేటప్పుడు ..ఒక డోర్ హేండిల్ తాకాలి ...లిఫ్ట్ ఓపెన్ చేయడానికి ఒక బటన్ ప్రెస్ చేయాలి ....లిఫ్ట్ లోపల ఒక బటన్ ప్రెస్ చేయాలి ...మళ్ళీ హాస్టల్ లోపలికి వెళ్ళడానికి ఒక డోర్ ఓపెన్ చేయాలి ...మళ్ళీ బయటకి రావాలంటే ఇదంతా పూర్తి చేయాలి ....
అప్పుడు ఒక రౌండ్ పూర్తవుతుంది ....
ఇన్ని తాకాలంటే ...అన్ని అయిపోయాక సోప్ తో హాండ్స్ వాష్ చేసుకోవాలి ...వీలు కాదంటే ....వైప్స్ తో హాండ్స్ శుభ్రం చేసుకోవాలి ...
మధ్యలో ...మన మొహం కూడా మనం తాకకూడదు ...
నేను సామాను కిందకి దింపుతుంటే ...నా డాటర్ తన ఫ్రెండ్ ని పరిచయం చేసింది ...
తను షేక్ హ్యాండ్ ఇవ్వడానికి చేయి చాచింది ...(పాపం పిల్లలు కదా మర్చిపోతారు ...)
నేను ...సారీ ...షేక్ హ్యాండ్ ఇవ్వను అని చెప్పా ...వాళ్ళ దగ్గరనుండి నాకు ఏదో అంటుకుంటుంది అని కాదు ....నా దగ్గర నుండి వాళ్లకు ఏమైనా అంటుకుంటుందేమో అని కూడా ....
ఓహ్ సారీ మర్చిపోయాను అంది ...తను కూడా ...
తర్వాత నేను 6 ఫీట్ దూరంగా ఉండి మాట్లాడి అక్కడి నుండి వెళ్ళిపోయా ....
ఒకసారి నేను లిఫ్ట్ ప్రెస్ చేసినప్పుడు ....పై నుండి లిఫ్ట్ లో అప్పటికే ఓ ముగ్గురు వస్తున్నారు ...
నేను రాను మీరు వెళ్ళండి అని చెప్పా వాళ్లకి ....లిఫ్ట్ లో ఇద్దరు మాత్రమే వెళ్లడం సేఫ్ కాబట్టి ...
ఇదంతా ప్యాక్ చేస్తుంటే ...నా కార్ బ్యాటరీ డౌన్ అయ్యింది ...ఇన్సూరెన్స్ కి కాల్ చేసాక అతనొచ్చాడు ...
అతనికి నా దగ్గర ఉన్న కార్ కీస్ ని వైప్స్ తో తుడిచి ఇచ్చా ...అతను కార్ గురించి వివరిస్తూ దగ్గరగా వచ్చి మాట్లాడడానికి ప్రయత్నిస్తున్నాడు ...
అతనికి ఈ ఆరడుగుల దూరం అంతు పట్టినట్టు లేదు ఇంకా ...
నేనే కాస్త దూరంగా జరిగి మాట్లాడా ....
తరవాత నా డ్రైవింగ్ లైసెన్సు అతనికి ఇచ్చా ....అతను అంతా చెక్ చేసుకుని నాకు కార్డు ఇచ్చాడు ....
వెట్ వైప్స్ తో కార్డు తీసుకుని తుడుచుకుని నా పర్స్ లో పెట్టుకున్నా .....
అతనికి కూడా చేతులు శుభ్రం చేసుకోవడానికి వైప్స్ ఇచ్చా ...
అతను తాకిన కార్ హేండిల్ ...స్టీరింగ్ ...బటన్స్ అన్ని శుభ్రం చేశా ...
అతనికి థాంక్స్ చెప్పి పంపించా ....
అన్ని ప్యాక్ చేసుకోవడం అయిపోయాక ....చేతులు వాష్ చేసుకుని ...డ్రైవ్ చేసుకుంటూ సరాసరి ఇంటికొచ్చేసాం ...
ఇంటికి వచ్చాక ....రాగానే స్నానం చేసి ...కూర్చున్నాక ప్రశాంతంగా అనిపించింది ....
ఓ రెండు వారాలు ఇంట్లో నుండి బయటకు వెళ్లకుండా ఉండాలని ప్రయత్నం చేస్తున్నా నా వంతుగా ...
ఇదంతా...నేనెంతో జాగ్రత్తగా ఉన్నానని చెప్పడం కాదు ...వైరస్ ఇప్పటికే నాలో ఉండి ఉంటే అది స్ప్రెడ్ కాకుండా చూడాల్సిన బాధ్యత నాకు కూడా ఉంది కాబట్టి ...
ఎందుకొచ్చిందో ...ఎలా వచ్చిందో.. అనే దానికన్నా ముఖ్యం ....మనకు సోషల్ డిస్టెంసింగ్ గురించి అవగాహన రావాలి ...అలవాటు కావాలి ...కొన్నాళ్ళు ....
ఇదో రకమైన జీవన విధానం ...అలవాటు చేసుకోవడం తప్పనిసరి ...!

Note: Wrote and published on March 22, 2010

1 comment:

  1. ఇదంతా...నేనెంతో జాగ్రత్తగా ఉన్నానని చెప్పడం కాదు ...వైరస్ ఇప్పటికే నాలో ఉండి ఉంటే అది స్ప్రెడ్ కాకుండా చూడాల్సిన బాధ్యత నాకు కూడా ఉంది కాబట్టి ......
    ఈ మాట మీ ఉన్నతమైన సంస్కారానికి అద్దం పడుతోంది.

    ReplyDelete