Sunday, September 19, 2021

మొన్నామధ్య "My Experiments with Truth"

 మొన్నామధ్య "My Experiments with Truth" బుక్ చదువుతూ ఉంది నా డాటర్ ...

ఏవో అందులో వ్రాసిన విషయాల గురించి ఇద్దరి మధ్య వచ్చిన డిస్కషన్ లో ...
నేను ఆ బుక్ చదవలేదురా ....ఇంగ్లీష్ చదవలేను...తెలుగు లోకి అనువదించిన బుక్ ఎప్పుడైనా దొరికితే చదువుతా ....కానీ చదవాలని ఉంది ....అని చెప్పా ....
ఇవ్వాళ పోస్ట్ లో ఏవో కొన్ని ఆర్డర్ చేసిన బుక్స్ వచ్చాయి ...
అదసలు నా డిపార్ట్మెంట్ కాదు ....పాకెట్ కూడా ఓపెన్ చేయను ....
చిన్నతనంలో రోజూ మా ఇంటి గోడ మీద కాకులు విపరీతంగా వాలేవి ....ఏవో అరుచుకుని పోతాయిలే అని వాటివైపు చూడను కూడా చూడం ...అదే చిలకలయితే కాసిన్ని వచ్చేవి ...ముద్దుగా ఉన్నాయి అని అటే చూస్తూ ఉండేవాళ్ళం ...
నాకు ఈ పుస్తకాలన్నీ కాకుల్లాగే అనిపిస్తాయి ....రోజూ ఎదో ఒకటి ఆర్డర్ చేస్తూ ఉండడం వలన ...
మావారు ఒక బుక్ చూసి ..."ఇది నేను ఆర్డర్ చేసినట్టు లేదే" అన్నారు ....
"మీరు కాకుండా ఎవరు ఆర్డర్ చేస్తారు ...." ఊరికే ఎకసెక్కాలు కాకపోతే అనుకుంటూ ..చెప్పా ....
"ఇది తెలుగు బుక్ ...ఏదో సత్యశోధన అని ఉంది ....అపూర్వ ఆర్డర్ చేసినట్టుంది ....కానీ తను తెలుగు బుక్ చదవదు కదా ...ఇదెందుకు ఆర్డర్ చేసిందో తెలియలేదు ...." ఆలోచిస్తూ చెప్పారు ...
అప్పుడు వెలిగింది నాకు ...మా మధ్య జరిగిన సంభాషణ గుర్తొచ్చింది ....
నా కోసం గుర్తు పెట్టుకుని ....ఇంటర్నెట్ లో వెతికి మరీ ఆర్డర్ చేసిందన్న మాట ...
ఇన్ని పుస్తకాలు ఆర్డర్ చేసుకుంటారు రోజూ ...పిల్ల నా కోసం ఒక్క బుక్ ఆర్డర్ చేసిందని ...కుళ్ళి పోతున్నారు ....(ఎవరో చెప్పను )
ఇక బుక్ చదివే పనిలో ఉంటా మరి ...
ఎంతయినా పిల్లలు పిల్లలే ...అని రోజుకోసారయినా అనుకొందే నిద్రపట్టదు కదా ...! 😘🥰

No comments:

Post a Comment