Sunday, December 18, 2016

అంతవరకు ఇక నాకు శత్రువులు లేనట్టే ..

ఇన్నాళ్లు " నీ మిత్రుడు ఎవరో చెప్పు నువ్వెవరో చెబుతాను " అనే కాన్సెప్ట్ ని ఫాలో అయిపోయి ....నేను మంచి మిత్రుల్ని ఏర్పరచుకుందాం అని డిసైడ్ అయ్యి .....అలా మిత్రులను వెదుక్కునే పనిలో ఉన్నా .....వాళ్ళ వలన అయినా నాకు మంచి పేరొస్తుంది అని ....
అయితే ఇవ్వాళ చూసిన ఒక సినిమాలో ....." నీ శత్రువు ఎవరో చెప్పు నువ్వెవరో చెబుతాను " అని మార్చి చెప్పారు ....
ఎందుకలా అంటే ....శత్రువుని బట్టి నీ శక్తి ఏమిటో నిర్ణయిస్తాను అని అర్ధం ..... :P :P
అయితే .....ముందుగా నేను నాకున్న శత్రువులు ఎవరా అని ఆలోచిస్తే ....( మధ్య శత్రువుల జాతి అంతరించింది అనుకోండి ) నాకు గుర్తొచ్చిన వాళ్ళల్లో ...ఒక్కరు కూడా నా శక్తిని చాటి చెప్పేవాళ్ళు కనపడలేదు .... :( :(
ఛీ ...ఇన్నాళ్లు వీళ్లనా నేను నా శత్రువులు అనుకున్నాను ....అని నామీద నాకే ఒకింత చిరాకు కలిగింది .... :(
అందుకే ....ఇంత చిన్న విషయంలో కూడా ఉపయోగపడని శత్రువులు నాకు అక్కర్లేదు అని వాళ్లందరినీ ఇక వదిలేయాలని నిర్ణయించుకున్నా ..... :) :P
నా శక్తికి చాటి చెప్పే శత్రువులు దొరికినప్పుడు .....అప్పుడు వాళ్ళను శత్రువులుగా పరిగణిస్తా ....
అంతవరకు ఇక నాకు శత్రువులు లేనట్టే .....! :( :( :P :P




No comments:

Post a Comment