Friday, March 24, 2017

జీవితం అంటే ఒక ఆట ....

"ఫలానా ప్రదేశానికి వెళ్తున్నాను ...అక్కడ ఉన్న ఫలానా అతను నన్ను కలుస్తాను అన్నాడు ....అతను ఇంతకు ముందు నన్ను మోసం చేసిన వ్యక్తే అయినా కలుద్దామనే అనుకుంటున్నా ...." ఓ వ్యక్తి ఈ రోజు నాతో...
"ప్రపంచంలో మంచి చెడు అని రెండు వ్యక్తులు ఏం లేరు ...మన ఆలోచనలే అన్నీ....అందువలన తప్పకుండా కలవండి ...." చెప్పా నేను ... :P
"జీవితం అంటే ఒక ఆట ....వాళ్ళు నాతో ఆడుకున్నట్టే ...నేను కూడా అలాంటి వాళ్ళతో ఆట ఆడడం నేర్చుకోవాలి ....తప్పదు ...." వారు నాతో ....
"ఆడండి ....కానీ ఆట ఆడడం నేర్చుకోవాలి అనుకున్నప్పుడు ....ఆటలో పండిపోయిన వాళ్ళను ఆడడానికి ప్రత్యర్థిగా ఎంచుకోవడం అంత సరైన నిర్ణయం కాకపోవచ్చు ....ముందు అస్సలు ఆట తెలియని అమాయకులను ఎంచుకుని....ఆడి ....ఆటలో నేర్పరితనం సంపాదించి ....తర్వాత అలాంటి నిపుణులతో ఆడండి ....." నవ్వుతూ చెప్పా .... :) :P :)
"ఉదాహరణకు .. ఆట తెలియని నాలాంటి అమాయకులు అన్నమాట" నిజాయితీగా చెప్పా ... <3 <3 <3
===============================
అవతలి వాళ్ళేం అనుకున్నారో / అన్నారో నన్ను అడగకండి ... :) :P

No comments:

Post a Comment