Sunday, July 2, 2017

నన్ను నేను ప్రేమించుకోవడం వలన ,

"ప్రేమ "....చాలా అర్ధాలు , పరమర్ధాలూ ఉన్న పదం ...సందేహం లేకుండా అంగీకరిస్తా ...
అందులో ప్రధానంగా గమనించ వలసి వస్తే ....
నాకు తెలిసినంత వరకు ప్రేమ తీసుకోవడం, ప్రేమ ఇవ్వడం ....రెండు ప్రధాన విధాలుగా చెప్పుకోవచ్చు ...
నాకు ఊహ తెలిసిన దగ్గర నుండి ...నేను ప్రేమను ఎవరెవరి దగ్గరనుండి ఆశించాను అని ఆలోచిస్తే ...నాకు అరుదుగా కొందరు వ్యక్తులు గుర్తొస్తారు ....అందులో అతి ముఖ్యమైన వాళ్ళు అమ్మా , నాన్నలు ....
ఇప్పటికీ నేను అనుకుంటా ...నేను ఆశించిన ప్రేమ కంటే వాళ్ళు నాకు ఎక్కువే ఇచ్చారు ....అని ....
ఇక మిగిలింది ప్రేమ ఇవ్వడం గురించి ....ఇది నేను చాలా మంది దగ్గరనుండి ఆశించాను ....
నా మనసులో ఉన్న ప్రేమను వాళ్లకు పంచాలని , ఏదో ఒక రూపంలో ఇవ్వాలని ...ఇవ్వడం వలన కలిగే సంతృప్తిని పొందాలని ....ఇచ్చినప్పుడు వాళ్ళల్లో కలిగే ఆనందాన్ని చూడాలని ....ఇలా ...
మనసు , అంతరాత్మ వగైరాలన్నీ మూకుమ్మడిగా ఒక్కోసారి దాడి చేసి ...అది కూడా స్వార్ధమే అని కొన్ని సార్లు నీతి బోధలు చేస్తూ ఉంటాయనుకోండి ...నేను వాటిని విస్మరించినట్టు నటిస్తూ ఉంటా ....తప్పదు ....అది వేరే విషయం .... 
అలా ప్రేమను ఇవ్వాలని నేను ప్రయత్నించినప్పుడు ...కొందరు తిరస్కరించారు , కొందరు ఆస్వాదించారు , కొందరు అందుకు మూల్యం అడిగారు ....మరి కొందరు ఆంక్షలు విధించారు ....
అయినా ఇవ్వాలనే కోరిక మాత్రం అదృష్టవశాత్తు ఇప్పటివరకూ ఎప్పుడూ సజీవంగానే ఉంది ....
ఇంకా ఇంకా ప్రేమను పంచడం కోసం అతిధుల కోసం అన్వేషిస్తూనే ఉంది ....
ఎప్పుడైనా ఎవరికైనా అవసరమై వస్తే ....అంతా పంచేస్తే ...ఇంకా ...ఇంకా పుడుతూనే ఉంటుంది ..... 
ఇంత పంచినా ....ఇంకా ఇంకా ఎలా పుడుతుందా అని ఆలోచిస్తే ....నాకు సమాధానం దొరికేది కాదు .... 
ప్రపంచంలో ఎందరో ....ప్రేమ కోసం ...ఎక్కడుందా ఎక్కడుందా ...అని అన్వేషిస్తూ ఉంటే ....నాకేమిటి ప్రేమ ఎవరూ తీసుకోవడానికి రారు అని అనిపిస్తూ ఉంటుంది ....నా మనసులో ప్రేమ అక్షయపాత్ర ఏమైనా ఉందా అని అనుమానం కలిగింది ....
కానీ ....ఒక ఫైన్ ఈవెనింగ్ ...నాకు జ్ఞానోదయం అయింది .... 
ఈ ప్రేమ అనేది నాలోనే పుడుతుంది అని నాకు అర్ధమైంది .... 
అది ఎందువల్ల పుడుతుందా అని మళ్ళీ ఆలోచిస్తే .....,,
నన్ను నేను ప్రేమించుకోవడం వలన , నన్ను నేను గౌరవించుకోవడం వలన పుడుతుంది అని అర్ధమైంది ....ఈ మధ్య కాలంలో ఇంకా ఇంకా ప్రేమ పుట్టడానికి కారణం ....నన్ను నేను ఇంకా ఎక్కువ ప్రేమించుకోవడమే అని అర్ధమైంది .....
ముందు ముందు ఇంకా నా మీద నాకు ప్రేమ ఎక్కువైపోవాలని ....ఇంకా ఇంకా ప్రేమ పుడుతూనే ఉండాలని ....అది అందరికీ సరిపోయినంత పంచాలని నిరంతరం కలలు కంటున్నా ....!!  

No comments:

Post a Comment