Friday, July 14, 2017

"నీకు ఎందులో కిక్కు వస్తుంది" అడిగారు ఒకరు ...

మనిషి అన్న తర్వాత ఏదో ఒక దానిలో కిక్కు వస్తుంది కదా అనే చర్చా కార్యక్రమంలో ....
"నీకు ఎందులో కిక్కు వస్తుంది" అడిగారు ఒకరు నన్ను ...🤔
(అలా అడగడానికి కూడా ఓ కారణం ఉందనుకోండి .....అది చెప్తే ....అబ్బో బడాయి అంటారు ....అందుకే అది స్కిప్ చేస్తున్నా ...😜)
"చేసే ప్రతి పనిలో .....చేసిన ప్రతి సారీ నాకు కిక్కు వస్తుంది ....ఉదాహరణకు ...,,,
ఓ మంచి ఆర్టికల్ తెలుగులో వ్రాసుకుంటే కిక్కు వస్తుంది ....😊
ఎదుటి వ్యక్తుల్లో ఎప్పుడూ ఇంతకుముందు గమనించని /ఎక్కడా చూడని మనస్తత్వం గమనించినప్పుడు ....(మంచి అయినా /చెడు అయినా ) కిక్కు వస్తుంది ....🤔
స్వచ్ఛమైన ఆత్మలున్న శరీరాలను కలుసుకున్నప్పుడు కిక్కు వస్తుంది ....💜
అన్నిటికంటే ముఖ్యంగా ....నన్ను నేను , నా ఉనికిని మర్చిపోయి ఎవరినైనా మనస్ఫూర్తిగా నిబంధనలు లేకుండా ప్రేమించినప్పుడు కిక్కు వస్తుంది .....❤️
ఇలా నాకు కిక్కు ఇచ్చేవి ప్రపంచంలో చాలా ఉన్నాయి ....😍
చెప్తే లెక్కలేనన్ని కిక్కులు నాకుండగా ...ఈ చుక్కలతో నాకు లెక్కేముంది ..."చెప్పా నవ్వుతూ ....😀

No comments:

Post a Comment