Thursday, July 13, 2017

కాలమే ప్రశ్నించాలి ....కాలమే సమాధానము చెప్పాలి ....💙❤️

నేను నా బాధ్యతలు నిర్వర్తిస్తున్నంత వరకు ,
నేను ఎవరికీ ఏ విధమైన కష్టం కలిగించనంత వరకు,
నేను ఎవరినుండీ ఏమీ ఆశించినంత వరకు ....,,
నేను ఎవరికీ సమాధానం చెప్పాల్సిన అవసరం లేదు ....ఎవరు ఏమన్నా లెక్క చేయాల్సిన అవసరం లేదు అని గట్టిగా అనుకుంటూ ఉంటా ఎప్పుడూ ...🤔
అయితే కొంతమంది అన్న మాటలు / కొంతమంది చేసిన చేతలు , ఎంత "కాదు" అనుకున్నా ....ఒక్కోసారి నన్ను బాధపెడుతూ ఉంటాయి ..😢
ఎందుకా అని.... ,, ఈ రోజు నన్ను నేను ప్రశ్నించుకుంటే...నాకు మరో ప్రశ్న ఎదురైంది .....1️⃣
కొంతమంది అన్న మాటలు / చేసిన చేతలు నాకు ఆనందాన్ని కలిగిస్తున్నాయి కదా ....అప్పుడు ఎందుకు ఈ ఆలోచన నాకు రాలేదు అని .... 2️⃣
అప్పుడు నాకు మూడో ప్రశ్న ఎదురైంది .. బాధ కలిగినప్పుడు మాత్రమే నేను ఎందుకు సమాధానం కోసం ప్రశ్నించుకున్నాను అని ...3️⃣
ఇక ఈ ప్రశ్నలకు అంతం ఉండదులే అని ఓ నిర్ణయానికి వచ్చేసి ....సమాధానాల కోసం వెతకడం మొదలు పెట్టా ....👀
మొదటి ప్రశ్నకు ....ఇంకా కొంతమంది మాటల్ని నేను లెక్క చేస్తున్నా అని ..అలా లెక్క చేయని పరిస్థితులు సృష్టించుకోవాలి అని , లెక్క చేయని స్థైర్యం నేను సంపాదించుకోవాలి అనిపించింది ....❤️
రెండో ప్రశ్నకు నాకు దొరికిన సమాధానం ఏమిటంటే .....ఆనందాన్ని / బాధను నేను ఒకేలా స్వీకరిస్తున్నాను ....అందుకే రెండు భావాలను సమానంగా ఆస్వాదిస్తున్నాను అని .....ఇదీ ఒకందుకు మంచిదే కదా ....బాధ కలిగినప్పుడు మాత్రమే ఈ ఆలోచన రాకుండా చూసుకోవాలి అని ....💚
ఇక ఆఖరి ప్రశ్నకు ....ఈ బాధను నేను భరించే శక్తి లేక / తక్కువై ఇలాంటి ప్రశ్నలు ఎదురవుతున్నాయి ....మనో బలాన్ని పెంపొందించుకోవాలి అని ....💜
ఏది ఏమైనా ....కాలమే ప్రశ్నించాలి ....కాలమే సమాధానము చెప్పాలి ....💙❤️

No comments:

Post a Comment