Sunday, July 23, 2017

"నేను వాళ్ళ వలన మోసపోయాను ..."

"నేను వాళ్ళ వలన మోసపోయాను ..."
"నన్ను వాళ్ళు మోసం చేశారు "
"నన్ను అందరూ మోసం చేశారు "
"నన్ను ఎవరూ మోసం చేయలేరు "
"నేను ఎవరి వలనా మోసపోకూడదు ..."
-----------------------
ఇలాంటి వాక్యాలు నాకు తరచూ మిత్రుల నుండి వినిపిస్తూ ఉంటాయి ....
(కొన్నాళ్ల క్రితం వరకూ నేనూ అలానే అనుకునే దాన్ని అనుకోండి )
మిత్రులకు చెప్పాలనుకునే....నేను గమనించిన జీవిత సత్యం ఏమిటంటే .........,,,,
ఈ ప్రపంచంలో ఎవరూ ఎవరినీ మోసం చేయడం ఉండదు ....మన అవసరాల కోసం మనం వాళ్ళను నమ్ముతాం ....వాళ్ళ అవసరాల కోసం వాళ్ళు అవకాశాలు చూసుకుంటారు ....(తీసుకుంటారు )
"ఎవరి అవసరాలు, అవకాశాలు ,జీవన పోరాటాలు వారివి ..."
అయితే ....,,,
నేను ఇది ఇచ్చాక నువ్వు అది ఇవ్వాలి ..అనే సిద్ధాంతం ....ప్రతిపాదించినపుడు ....ఫలితం నిర్ణయించే అవకాశం ఎదుటివాళ్ళకు ఇచ్చాము అని అర్ధం ....
నువ్వు అది ఇచ్చాక నేను ఇది ఇస్తాను ....అనే సిద్ధాంతం ....ప్రతిపాదించినపుడు ...ఫలితం నిర్ణయించే అవకాశం మనం తీసుకున్నాం అని అర్ధం ...
ఎలాంటి సిద్ధాంతం మనం ప్రతిపాదించాలి, ఏ సందర్భంలో ఏ సిద్ధాంతం ప్రతిపాదించాలి అనే విషయంలో......,,,,
మన స్థితిగతులు , సామాజిక పరిస్థితులు , వ్యక్తిగత కారణాలు , అవసరాలు మొదలైనవి ప్రధాన పాత్ర వహిస్తాయి ....
కాబట్టి ...చివరగా ...వాళ్ళు వీళ్ళు నన్ను మోసం చేశారు అనే ఆలోచనలు మానేసి ....హాయిగా ఉండండి .....   

No comments:

Post a Comment