Sunday, July 9, 2017

తప్పు .....తప్పు ....తప్పు ....

నా జీవిత లక్ష్యాల్లో ఒక లక్ష్యం ....  
========================
తప్పు .....తప్పు ....తప్పు ....
ఏది తప్పు ...??!! ఏది తప్పు కాదు ...??!!
---------------
చిన్నతనం నుండి ....నాకు ఈ ఒక్క పదానికి అర్ధం తెలిసేది కాదు ....
ఎప్పుడు నన్ను ఎదుటివాళ్ళు తప్పు చేశావు అన్నా ....అది నా దృష్టిలో తప్పు అని అనిపించేది కాదు ....
ఇది ఒప్పు చేశావు అన్నప్పుడు కొన్నిసార్లు ఇది తప్పు కదా అనిపించేది .....
ఆలోచించి ఆలోచించి ...ఎన్నో నిఘంటువులు వెదికి వెదికి ....చివరకు ఒక నిర్ణయానికి వచ్చేసా ....
ఈ ఒక్క పదానికి ఏ నిర్వచనం కరెక్ట్ కాదు ....ఈ పదానికి మాత్రం మనమే మన సొంతంగా ఒక నిర్వచనం సృష్టించుకోవాలి అని .....
అంతే ....
నెమ్మదిగా ప్రతి చర్యలోనూ నా నిర్వచనం నేను సృష్టించుకోవడం మొదలు పెట్టా ....
వాళ్ళు సృష్టించిన నిర్వచనాలను నేను ఆచరించడం లేదని ....,,,
తల్లితండ్రుల దగ్గరనుండి ఎన్నో తిట్లు తిన్నా ....  సమాజం నుండి ఎన్నో విమర్శలు ఎదుర్కొన్నా....  అయినా నా నిర్వచనాన్ని సృష్టించే పని ఆపలేదు .... 
---------------------------
అయితే కొంతకాలం తర్వాత ...,,,,
సమాజంలో నేను బ్రతుకుతున్నాను కాబట్టి ....సమాజంలో నేను ఒక వ్యక్తిని కాబట్టి ....కొన్ని సమాజం ఏర్పరిచిన నిర్వచనాలను కూడా నేను గౌరవించాలి అని నిర్ణయించుకున్నా ....
అందులో ఈ తప్పు (అనే పదానికి) కి నిర్వచనం ఒకటి ....
--------------------------------------
ఇక్కడే నాకు కొన్ని సమస్యలు ఎదురయ్యాయి ....
సమాజం తాను నిర్వచించిన ప్రతి తప్పుకు శిక్ష అనుభవించి తీరాలి అని రూల్ పెట్టింది ...(నా నిర్వచనంలో ఉన్న తప్పుకు శిక్షలే లేవు అనుకోండి...  )
దానికి కూడా నేను అంగీకరించా .... 
ఏదైతే నేను తప్పు చేశానో... దానికి ...సమాజం ఏర్పరచిన శిక్ష అనుభవించడం అలవాటు చేసుకున్నా ....
అయితే కొంతకాలానికి ...,,,
సమాజం దృష్టిలో నేను చేసిన తప్పులకు .... శిక్ష ...సమాజం ఇవ్వకుండానే .....నేనే స్వచ్చందంగా తీసుకోవడం అలవాటు చేసుకున్నా ...
శిక్షను నేనే తీసుకునే ధైర్యం నాకు ఉన్నప్పుడు ....ఏడుస్తూ ఎందుకు శిక్ష అనుభవించాలి ....??!!
నవ్వుతూ స్వీకరించాలి అని కూడా తర్వాత నా శిక్షా పద్ధతిని తీర్చి దిద్దుకున్నా ....
అప్పుడు నాకు చాలా సంతృప్తిగా అనిపించింది ...... 
----------------------------------------
అలా నా జీవితం సాగిపోతూ ఉంది అనుకుంటే ....మళ్లీ ఒక చిక్కొచ్చింది ... 
నేను చేయని తప్పుకు నేను శిక్ష అనుభవించాల్సిన స్థితి కొన్నిసార్లు ఎదురైంది ..... 
“ఇదేం సమస్య ....??!! ఇది నేను ఊహించలేదు ....నేను అనుభవించను ….” అని నా జీవితం నన్ను తిట్టి పోసింది .... 
జీవితాన్ని కాసేపు వూరుకోబెట్టి ....పరిశోధన చేశా ....
ఎన్ని పరిశోధనలు చేసినా ...."నేను చేయని తప్పుకు బలైపోయాను ...." "చేయని తప్పుకు నన్ను శిక్షించారు .." "నేనే పాపం ఎరుగను ...అయినా నా జీవితం సర్వ నాశనం చేశారు ...." అని దీనంగా చరిత్రను వేడుకున్న వాక్యాలు కళ్ళకు కట్టినట్టు కనిపించాయి ..... 
నా జీవితానికి ఎప్పుడూ అలా వేడుకునే పరిస్థితి కల్పించకూడదు అని నిర్ణయించుకున్నా ....ధైర్యం చెప్పా ....
చేసిన తప్పుకు నవ్వుతూ శిక్ష అనుభవించడం ఎలా నీకు నేర్పానో .....చేయని తప్పుకు బలైపోకుండా నిన్ను నువ్వు కాపాడుకునే మార్గాన్ని కూడా నేర్పిస్తానని భరోసా ఇచ్చా ....
నా జీవితం నన్ను మెచ్చుకుంది ....నా వలన తనకు ఏ కష్టం కలగదు అనే నమ్మకంతో కృతజ్ఞతలు చెప్పింది .......
----------------------------------
ఇప్పుడు నేను .....చేసిన తప్పుకు ఆనందంగా శిక్ష అనుభవించడం నా జీవితానికి ఎలా నేర్పానో ...,,,,,"చేయని తప్పుకు శిక్ష అనుభవించకుండా ఉండడం ఎలా??!!" అనే విషయాన్ని కూడా నేర్పిస్తున్నా ....   
నా మీదే ఆధారపడిన నా జీవితాన్ని చేయని తప్పులకు ఎప్పుడూ బలి కానివ్వకూడదు ....
ఎప్పుడూ నా జీవితాన్ని గెలిపించాలి .....తన ద్వారా నేను గెలవాలి ....ఇది నా జీవిత లక్ష్యాల్లో ఒక లక్ష్యం ....   

No comments:

Post a Comment