Sunday, May 28, 2017

బాధ్యత , ప్రేమ , అభిమానం, జీవితం లాంటివి నాలో నింపుకుని

ఉదయం నిద్ర లేవగానే నా వైపు కొన్ని భావాలు ప్రయాణించి నా చెంతకు చేరతాయి .....😍
వాటిలో ....బాధ్యత , ప్రేమ , ద్వేషం , అభిమానం , అసూయ , జీవితం , మరణం .....ఇలా ఎన్నో భావాలూ , అనుభవాలూ ......
అయితే నేను ఆ రోజుకు వాటిలో ఏం స్వీకరించి ముందుకు నడుస్తాను అనేది నా ఇష్టాయిష్టాలపై ఆధారపడి ఉంటుంది ....

నేను .... , బాధ్యత , ప్రేమ , అభిమానం, జీవితం లాంటివి నాలో నింపుకుని ముందుకు నడుస్తూ ఉంటా ....నాకెదురైన వాళ్లకు అవే పంచాలని ప్రయత్నిస్తూ ఉంటా ......
అయితే... కొందరు ...., ద్వేషం , అసూయ , మరణం స్వీకరించిన వాళ్ళు నాకు ఎదురవుతూ ఉంటారు ....వాళ్లకు ప్రేమ లాంటివి స్వీకరించడం రాక ....చేతకాక అయి ఉంటుంది అనుకోండి ....😜
వాళ్ళు వాళ్ళ దారిలో వచ్చినవాళ్ళకు అవే ఇవ్వాలని చూస్తూ ఉంటారు ....😥
అలాంటి వాళ్ళకు కూడా నా దగ్గర ఉన్నవి ఇచ్చి పంపించాలని ప్రయత్నిస్తూ ఉంటా .....😍
వాళ్ళు స్వీకరించనివ్వండి  ...లేకపోనివ్వండి ....నా దగ్గర ఉన్నదే ఇవ్వగలను కానీ ....లేనిది ఎలా ఇవ్వగలను చెప్పండి ....??!!🤔🤔

No comments:

Post a Comment