Saturday, May 27, 2017

ఇప్పుడు .....నేను ....

ఇదివరకు .......నేను ......
"నువ్ కదల్లేని స్థితిలో ఉన్నప్పుడు లేపి కూర్చోపెట్టాను ....అడుగు వేయలేని స్థితిలో ఉన్నప్పుడు చేయి పట్టుకుని నడిపించాను .....తినలేని స్థితిలో ఉన్నప్పుడు ముద్దలు కలిపి తినిపించాను .....నువ్వు నీ శరీరాన్ని శుభ్రం చేసుకోలేని స్థితిలో ఉన్నప్పుడు .... నీ శరీరం అంతా శుభ్రం చేశాను .... నేను నీకు నా సమయం అంతా ఖర్చుపెట్టాను ....ఇదంతా నేను మనసావాచా చేశాను ......అలాంటివి కూడా గుర్తులేదా .....??!!"
ఇదివరకు..... వాళ్ళు ....
"లేదు నాకెవరూ ఏం చేయలేదు .....నాకు గుర్తులేదు ...."
=========================
ఇప్పుడు ......వాళ్ళు ......
"నేను కదల్లేని స్థితిలో ఉన్నప్పుడు నన్ను చేయిపట్టి నడిపించావు ....తినగలిగిన స్థితిలో కూడా నాకు తినిపించావు.....నా కోసం చాలా చేశావు .....ఎంతో సమయం ఖర్చుపెట్టావు ....గుర్తుందా ....."
ఇప్పుడు .....నేను ....
"లేదు నేను ఎవరికీ ఏం చేయలేదు .....నాకు గుర్తులేదు ...." 🤣

No comments:

Post a Comment